BWM Motorrad R18 M
Theo truyền thống, ký hiệu “M” đã được sử dụng cho xe ô tô và các sản phẩm từ bộ phận BMW Motorsports, gần đây đã lấn sân sang thế giới xe hai bánh với sự ra mắt của siêu mô tô BMW Motorrad M1000RR. R18 M là đứa con tinh thần của nhà thiết kế Oberdan Bezzi, người đã từng hợp tác với LowRide.
Được chế tạo dưới sự ủy thác của BMW Ý, sự chú ý đã được tập trung vào khung gầm, thiết lập hệ thống treo và thân xe của mẫu R18 tiêu chuẩn. Với việc làm nhẹ R18 và một tư thế ngồi khác, các yếu tố cơ khí và thiết bị điện tử được giữ nguyên, mang lại cho R18 M một cái nhìn đậm chất thể thao và gọn gàng hơn.
R18 M đi kèm với ống xả ER Exhaust Revolution ngắn hơn, cho phép góc nghiêng lớn hơn, cùng với phần đuôi được làm riêng và kính chắn gió bằng sợi thủy tinh từ Elabotario.
Rizoma cung cấp gương, gắp và đèn báo phổ thông, toàn bộ được sơn phủ từ Dox Art Factory và ghế da từ L R Leather.
BMW Motorrad R18 Aurora
Từ triển lãm EICMA năm 2019, R18 Aurora lấy cảm hứng với phong cách tàu tuần dương Mỹ vốn luôn gây ấn tượng với Garage 221 Pier Francesco Marchio. Lấy yên từ BMW Motorrad R1200 C đời 2005, hỗ trợ với đèn báo rẽ của mẫu R100 đời 1982 và khung phụ phía sau của K75 đời 1991, R18 Aurora kết hợp mọi thứ với mã màu của BMW RT100 1983.
Leo Vince cung cấp ống xả cho R18 Aurora với điểm nhấn là âm thanh khiến xe trở nên “đầy đặn” và quyến rũ hơn. Bổ sung cho bản dựng tuyệt vời này là lưới tản nhiệt làm mát bằng dầu của R18 Aurora, lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt của những chiếc xe BMW từ những năm 1960.
“Đó là một công việc khó khăn, nhưng kết quả thực sự đáng kinh ngạc. Lớp sơn kết cấu của nắp đầu xi-lanh, lưới tản nhiệt làm mát của chúng tôi khiến mọi thứ trông đồng nhất, tạo hiệu ứng độc đáo với khối xi-lanh và bánh răng”, Francesco Marchio cho hay.