Các số liệu về phạm vi từ BMW USA sẽ chuyển sang phạm vi kiểm tra WLTP từ 580 đến 610 km, theo thông tin chi tiết được BMW tiết lộ trước đó, đặt nó vào phạm vi hoạt động của iX.
Báo cáo cho biết, người đứng đầu bộ phận phát triển của BMW, Frank Weber, đã ám chỉ với báo chí Mỹ rằng sẽ có một mẫu xe hiệu suất thậm chí còn mạnh mẽ hơn ở phía trên xDrive60 và một mẫu có chữ M trong tên của nó. Trong đó suy đoán ban đầu cho rằng phiên bản hiệu suất cao của EV sedan có thể được đặt tên là “i7 M70”.
Để so sánh, iX M60 hiện là EV mạnh nhất trong dòng BMW tự hào có công suất 619 mã lực và mô-men xoắn 1.100 Nm, i7 xDrive60 có thể cung cấp con số đầu ra tương tự. Điều này có nghĩa là bất kỳ model M nào sẽ cung cấp nhiều hơn đáng kể.
Để tham khảo, có thể thấy iX M60 với hệ thống truyền động này có thể chạy 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây và tốc độ tối đa giới hạn là 250 km/h.
Đối với i7 xDrive60 sắp tới, phạm vi pin của nó dài hơn một chút so với 566 km của iX M60 và chiếc sedan điện hàng đầu có thể trang bị gói pin thậm chí còn lớn hơn gói lithium-ion 105,2 kWh trong iX M60 để đạt được con số phạm vi dài hơn.
Là phiên bản kế nhiệm của dòng 7 Series hiện tại, i7 xDrive60 dường như sẽ thay thế cho M760Li xDrive chạy bằng động cơ V12 đốt trong, tạo ra 585 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.
Thế hệ sắp tới của mẫu sedan hàng đầu từ thương hiệu Đức đã được chứng minh là có màn hình rạp hát 31 inch, độ phân giải 8K ở định dạng siêu rộng 32: 9.
Nhà sản xuất cho biết sẽ có nhiều đổi mới hơn dọc theo cabin của 7 Series sắp tới, nơi dải đèn và chức năng dọc theo bảng điều khiển cũng như cửa ra vào sẽ mang lại sự tương tác trực quan và xúc giác với người dùng xe. Được đặt tên là BMW Interaction Bar, đây là một phần của hệ thống chiếu sáng xung quanh xe trong dòng 7 Series và các sợi đèn LED của nó có thể được điều chỉnh riêng.
Theo Bimmer Today, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là BMW 7 Series thế hệ tiếp theo chính thức được công bố, dự kiến diễn ra vào ngày 20 tháng 4.