BMW X7 Facelift 2023 sắp ra mắt chính thức?

Khôi Nguyên

Một mẫu BMW X7 được làm mới sẽ sớm ra mắt. Chúng ta đã thấy các nguyên mẫu ngụy trang được tiết lộ lặp đi lặp lại trong một năm rưỡi, hầu như không che giấu thiết kế đèn pha chia đôi gây tranh cãi trên mũi của chiếc SUV. Nhưng một bức ảnh được đăng trên mạng xã hội gần đây rất có thể đã tiết lộ đầy đủ về X7.

BMW X7 Facelift 2023 sắp ra mắt chính thức? - Ảnh 1

Nguồn của bức ảnh là Wilco Blok trên Instagram. Không có bối cảnh cho hình ảnh, ngoài việc đề cập rằng X7 đã bị rò rỉ rõ ràng hơn.

Mặc dù không thể xác nhận đó là một hình ảnh chính thống, nhưng bức ảnh trông giống như một cái gì đó mà chúng ta đã mong đợi trong một bức ảnh báo chí chính thức.

Có thể thấy gì từ bức ảnh? Sự sắp xếp bốn đèn với các phần phía trên và phía dưới được phân chia không phải là một điều ngạc nhiên, nhưng nó gần như chắc chắn sẽ là tín hiệu thiết kế thu hút sự chú ý nhiều nhất.

Các lỗ thông hơi ở góc dọc hẹp kéo dài xuống từ đèn chiếu sáng. Trong khi đó, hốc hút lớn phía dưới có các góc cạnh với các trụ thẳng đứng tạo thành các lỗ thông hơi hình tam giác.

Hình ảnh rò rỉ không cung cấp một cái nhìn rõ ràng về các chi tiết ở trung tâm của cửa hút. Phía trên, lưới tản nhiệt nổi bật của X7 trông không thay đổi so với mô hình hiện tại.

Bức ảnh cũng không hiển thị bất cứ thứ gì ở mặt sau của X7. Trong khi đó, các bức ảnh gián điệp cho thấy nhiều khả năng sẽ có những thay đổi nhỏ đối với tấm chắn phía sau và đèn hậu, nhưng không có gì đáng kể bằng việc bố trí bốn đèn ở phía trước. Nội thất hoặc hệ thống truyền động không được mong đợi sẽ có nhiều thay đổi.

Nếu đây thực sự là một hình ảnh báo chí bị rò rỉ của 2023 X7, nó có thể cho thấy một sự ra mắt đang ở rất gần.

Nhiều tin đồn cho rằng màn mắt có thể diễn ra từ cuối năm 2021 đến vài tháng đầu năm 2022. Tháng 4 sắp đến gần, mẫu sedan điện i7 dự kiến ​​ra mắt vào tháng tới. Có lẽ cũng sẽ có chỗ trong lịch của BMW cho việc tiết lộ X7.

Theo Motor1

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.