Audi A6 Avant E-Tron Concept ra mắt ngày 17 tháng 3

Khôi Nguyên

Audi đã chính thức hé lộ một phiên bản wagon của mẫu A6 e-tron sắp ra mắt. Được giới thiệu dưới dạng concept, A6 Avant e-tron sẽ được giới thiệu vào cuối tuần này và có những tính năng “sang trọng cho việc sử dụng hàng ngày”.

Audi A6 Avant E-Tron Concept ra mắt ngày 17 tháng 3 - Ảnh 1

Audi đang giữ kín các chi tiết, nhưng cho biết mẫu E-tron cao cấp có hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến cũng như “phạm vi đủ dài cho những chuyến đi kéo dài”.

Audi A6 Avant E-Tron Concept ra mắt ngày 17 tháng 3 - Ảnh 2

Trong khi Audi vẫn còn muốn úp mở thông tin về xe mới thì mẫu xe này được cho sẽ theo bước chân của mẫu concept A6 e-tron năm ngoái và có đèn pha mỏng nằm phía trên cửa hút lớn, bánh xe lớn và mái dốc kết hợp với một cánh gió phía sau. Chúng ta cũng có thể thấy đèn hậu mảnh mai và những gì dường như là một bộ khuếch tán rõ ràng.

Audi A6 Avant E-Tron Concept ra mắt ngày 17 tháng 3 - Ảnh 3

Thông số kỹ thuật cũng chưa được xác nhận, nhưng mẫu concept này sẽ sử dụng kiến ​​trúc Premium Platform Electric (PPE) và có bộ pin khoảng 100 kWh.

Chúng ta cũng có thể mong đợi một hệ thống dẫn động bốn bánh động cơ kép phát triển công suất kết hợp 469 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft (800 Nm). Thiết lập này cho phép concept A6 e-tron trước đây có phạm vi WLTP vượt quá 700 km, trong khi công nghệ sạc 800 volt cho phép model có phạm vi hoạt động hơn 300 km chỉ trong 10 phút.

Dự kiến concept A6 Avant e-tron sẽ được giới thiệu tại hội nghị truyền thông thường niên của công ty vào ngày 17 tháng 3.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.