Volvo đã bán các sản phẩm với hệ thống truyền động B5 và B6 ở các thị trường khác. Cả hai đều sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít được tăng áp kiểu B5 trong khi biến thể B6 là cả tăng áp và siêu nạp.
Hệ thống truyền động B6 sẽ có sẵn như một tùy chọn trên XC60, và là tiêu chuẩn trong S90 sedan và V90 Cross Country wagon.
Chi tiết về các mô hình thông số kỹ thuật của Mỹ vẫn chưa được xác nhận, nhưng mô hình B5 được bán ở châu Âu có công suất 247 mã lực, ít hơn một chút so với hệ thống truyền động T5 với 250 mã lực. Tương tự, B6 được đánh giá ở mức 295 mã lực ở châu Âu so với 316 mã lực của T6.
Mild hybrid là công nghệ mà động cơ đốt trong được trang bị thêm một motor điện/máy phát cho phép động cơ ngừng hoạt động khi dừng xe, khi phanh và có thể khởi động lại nhanh chóng.
Xe Mild hybrid có thể áp dụng hệ thống phanh tái sinh, và tạo ra một số mức trợ lực cho động cơ đốt trong nhưng không thể chỉ dùng năng lượng điện để di chuyển xe như các xe thuần điện (EVs)
Hệ thống 48V Mild hybird có thể có nhiều cách bố trí, và một trong những cách bố trí đó được thể hiện trong hình dưới đây. Các thành phần bổ sung chính ở hệ thống Mild hybrid là bộ pin 48-volt lớn hơn, bộ chuyển đổi điện áp, motor điện/máy phát điện và bộ siêu nạp điện.
Theo số liệu từ Global Insight IHS, đến năm 2025, các xe hybrid 48-Volt dự kiến sẽ chiếm hơn 95% thị trường Mild hybrid của thế giới và khoảng một nửa số xe hybrid.