Điều đó có nghĩa là các mẫu xe đã của Volkswagen đã không tuân thủ Tiêu chuẩn an toàn cho phương tiện cơ giới liên bang 118 tại Mỹ liên quan đến “hệ thống cửa sổ vận hành bằng điện”. Theo Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ, lỗi này có thể làm tăng nguy cơ bị thương cho người sử dụng.
Kể từ khi thế hệ mới nhất (thế hệ thứ tám) được giới thiệu, Volkswagen chỉ cung cấp các phiên bản hiệu suất cao của Golf ở Bắc Mỹ. Mặc dù hiệu suất của chúng đã được đánh giá tốt, nhưng nhiều nhà phê bình trong ngành đã chỉ ra rằng việc các mẫu xe mới loại bỏ các nút vật lý để thay thế bằng nút cảm ứng là một vấn đề.
Để khắc phục vấn đề này, Volkswagen sẽ thay thế công tắc mô-đun cảm ứng cửa sổ trời bằng một một cái mới. Thật không may cho những người không thích các nút cảm ứng điện dung, chúng vẫn sẽ được thay thế bằng một bộ phận tương tự có các thông số điện dung đã được thay đổi để không vô tình kích hoạt.
Volkswagen Golf R 2022 tại thị trường Mỹ trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0L tương tự Golf GTI. Trên phiên bản số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp, động cơ này tạo ra công suất tối đa 315 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 mã lực. Trong khi đó, phiên bản số sàn 6 cấp sở hữu mô-men xoắn cực đại 380 Nm.
Trong khi đó, Volkswagen Golf GTI 2022 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2.0L với công suất tối đa 241 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Việc sửa chữa sẽ được thực hiện miễn phí và hãng xe dự kiến bắt đầu thông báo tới khách hàng vào ngày 23/9 sắp tới.