VinFast ra mắt xe điện mới, giảm gần nửa giá xe cũ

VinFast vừa chính thức tung ra thị trường phiên bản xe máy điện mới Klara S với mức giá bán lẻ 39,9 triệu đồng chưa bao gồm pin.

VinFast công bố bản nâng cấp Klara S mới và cập nhật giá bán hai mẫu xe Ludo, Impes.
VinFast công bố bản nâng cấp Klara S mới và cập nhật giá bán hai mẫu xe Ludo, Impes.

VinFast Klara đã ra đời được một năm và đây được coi là thời điểm rất thích hợp để hãng xe Việt tung ra bản nâng cấp cho mẫu xe điện này. Về diện mạo ngoại thất, Klara S vẫn giữ nguyên nét thiết kế có phần mềm mại ở phía trước đầu xe và thanh lịch ở phần thân sau xe. Đặc biệt, phiên bản Klara S được trang bị eSim, giúp chủ xe dễ dàng kết nối với phương tiện qua ứng dụng trên điện thoại, nhằm quản lý tình trạng xe và tránh mất trộm.

VinFast Klara S vẫn được trang bị động cơ điện của Bosch, công suất 1.200W tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Hai viên pin của LG Chem (hãng hoá chất công nghiệp thuộc tập đoàn LG Hàn Quốc) đảm bảo cho Klara S có thể di chuyển quãng đường lên tới 120km chỉ trong một lần sạc đầy (với điều kiện vận hành ở dải tốc độ không quá 30 km/h). Xe đạt chuẩn chống nước IP57 và IP67 như Klara, duy trì được khả năng hoạt động bình thường, khi ngập nước ở mức 50cm trong 30 phút.

VinFast Klara S sẽ được trang bị eSim tiên tiến.
VinFast Klara S sẽ được trang bị eSim tiên tiến.

Tương tự như trước đây, khách hàng mua xe máy điện VinFast không sở hữu pin mà có thể chọn sạc điện cho xe tại nhà hoặc đổi pin tại các điểm giao dịch, trạm sạc của VinFast trên cả nước. Mục đích của VinFast là để quản lý nguồn pin, tránh gây ô nhiễm môi trường.

Đồng thời với việc ra mắt Klara S, VinFast cũng giảm đến gần một nửa giá bán của 2 dòng xe điện Ludo và Impes.

Cụ thể, VinFast Ludo sẽ có giá bán 12,9 triệu đồng, giảm xấp xỉ 8 triệu đồng trong khi VinFast Impes có giá mới 14,9 triệu đồng, giảm khoảng 7 triệu đồng so với trước. Cả hai mẫu xe này cũng sẽ được áp dụng hình thức thuê hoặc đổi pin.

Mức giá mới của VinFast Ludo và Impes vô cùng cạnh tranh.
Mức giá mới của VinFast Ludo và Impes vô cùng cạnh tranh.

Với việc tung ra bản nâng cấp phiên bản mới và giảm giá xe, VinFast hy vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm xe máy điện chính hãng chất lượng, bền đẹp, thông minh, sinh thái, an toàn với mức giá ưu đãi, cạnh tranh hơn, qua đó từng bước thay đổi thói quen sử dụng phương tiện giao thông sang thiên hướng sống Xanh, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.