Triumph Speed ​​Triple RR 2021 sẽ ra mắt ngày 14/9 sắp tới

Minh Long

Sau khi tung ra đoạn teaser ngắn vào tháng trước, một đoạn video giới thiệu Triumph Speed ​​Triple RR 2021 mới vừa được phát hành, với ngày ra mắt chính thức được Triumph ấn định: 14 tháng 9.

Trong thời gian chuẩn bị ra mắt thế giới, công ty từ Anh đã hé lộ thông tin dự kiến Triumph Speed ​​Triple 1200 RR mới sẽ còn hoành tráng hơn Triumph Daytona Moto2 Limited Edition trước đó.

Điều khác biệt giữa Speed ​​Triple RR với mẫu xe Speed ​​Triple chính ở phong cách của những năm 70, 80.

Các yếu tố thiết kế có thể dựa trên chiếc mẫu thể thao 800cc của MV Agusta. Tuy nhiên, Speed ​​Triple 1200 RR sẽ lớn hơn hoàn toàn so với thế hệ trước, cũng như nhận được sự gia tăng về số liệu sức mạnh của nó.

Triumph Speed ​​Triple RR 2021 sẽ ra mắt ngày 14/9 sắp tới - Ảnh 1

Mặc dù không hoàn toàn là một mẫu xe cổ điển thực sự nhưng Speed ​​Triple RR có đèn pha LED tròn ấn tượng. Những người đam mê mô tô sẽ thấy phong cách thiết kế này gần đây như mẫu xe MV Agusta SuperVeloce.

Speed ​​Triple RR được cho sẽ sở hữu động cơ 3 xy lanh kiểu cổ điển 1.160 cc cung cấp 180 mã lực, hộp số sáu cấp, hệ thống treo có thể điều chỉnh hoàn toàn, có thể là từ Ohlins, phanh Brembo Stylema, màn hình điều khiến TFT-LCD và hỗ trợ lái xe điện tử.

Triumph Speed ​​Triple RR 2021 sẽ ra mắt ngày 14/9 sắp tới - Ảnh 2  

Tại Việt Nam, Triumph hiện chỉ mới phân phối 2 dòng roadster là Street Triple và Trident với giá bán dao động 269,9 - 435 triệu đồng. 

Theo Paultan

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.