Triệu hồi Toyota Innova và Fortuner để ... siết lại bu lông

Toyota Việt Nam vừa chính thức thông báo chương trình triệu hồi để siết chặt bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô trên dòng xe Toyota Innova và Toyota Fortuner lắp ráp trong nước

Dòng xe Toyota Innova và Fortuner lắp ráp trong nước sản xuất từ 21/01/2020 đến 19/05/2020 thuộc diện triệu hồi
Dòng xe Toyota Innova và Fortuner lắp ráp trong nước sản xuất từ 21/01/2020 đến 19/05/2020 thuộc diện triệu hồi

Những dòng xe này sản xuất trong khoảng thời gian từ 21/01/2020 đến 19/05/2020. Dự kiến chương trình thực hiện từ ngày 03/08/2020 tại tất cả các đại lý Toyota được ủy quyền trên toàn quốc. Danh sách và số lượng xe bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Triệu hồi Toyota Innova và Fortuner để ... siết lại bu lông - Ảnh 1

Các xe trong diện triệu hồi được trang bị hộp số tự động, bao gồm đĩa dẫn động để truyền động từ động cơ tới biến mô của hộp số tự động. Đĩa dẫn động này được bắt vào biến mô bằng 06 bu lông. Do có sai sót trong quá trình lắp ráp, các bu lông này có thể không được siết đủ lực tiêu chuẩn, có thể lỏng ra khi xe vận hành.

Trên các xe bị ảnh hưởng, khi bu lông bị rơ lỏng sẽ xuất hiện tiếng ồn bất thường trong khoang động cơ khi người lái đạp phanh, đồng thời chuyển số từ P sang D hoặc R. Trong một số trường hợp đặc biệt, xe sẽ không thể di chuyển.

Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và siết chặt bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô cho những xe bị ảnh hưởng tại tất cả các đại lý Toyota được ủy quyền trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và siết chặt bu lông tối đa khoảng 0,3 – 0,5 giờ.

Chủ sở hữu các xe bị ảnh hưởng trong chương trình triệu hồi sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ đại lý Toyota.

Khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website www.toyota.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.