Toyota ra mắt xe bán tải cỡ nhỏ với lưới tản nhiệt lớn

Khôi Nguyên

Hiện đang có một cuộc chạy đua giữa các nhà thiết kế lưới tản nhiệt của xe bán tải cỡ lớn. Từ Chevy Silverado đến Toyota Tundra. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc đua đó được áp dụng cho những chiếc xe nhỏ hơn, như một chiếc minivan nhỏ gọn? Toyota đã trả lời câu hỏi đó.

Toyota ra mắt xe bán tải cỡ nhỏ với lưới tản nhiệt lớn - Ảnh 1

Đó là Noah và Voxy 2022, một cặp xe tải nhỏ dành cho thị trường Nhật Bản. Quốc gia Châu Á này có một số khung thuế đường bộ đặc biệt tùy theo động cơ và chiều rộng tổng thể, vì vậy, giống như xe kei nổi tiếng, những chiếc xe tải mới của Toyota được chế tạo theo giới hạn kích thước cho phép. Nếu có nhiều lớp xe tải nhỏ ở Mỹ, những chiếc Noah và Voxy này sẽ xếp dưới Sienna.

Sức mạnh đến từ động cơ 1,8 lít 4 xi lanh kết hợp với hệ thống hybrid hoặc 4 xi lanh 2.0 lít kết hợp với hộp số CVT. Noah và Voxy 2022 đều là phương tiện ba hàng ghế, hoặc một chiếc ghế dài có thể gập lại được.

Những điểm nhấn khéo léo như cửa trượt rảnh tay, cửa sập phía sau có thể dừng ở mọi góc độ và sàn xe rất thấp khiến đây trở thành chiếc xe lý tưởng cho các hộ gia đình có đông con hoặc bố mẹ già.

Noah có hai cấp độ trang trí, trang trí Z thấp hơn được biểu thị bằng một lưới tản nhiệt lớn được chia thành các thanh ngang cùng màu thân xe. Các trang trí S-Z cao hơn có một lưới tản nhiệt lớn màu đen có một lưới tản nhiệt chrome lớn nhô ra từ nó.

Trong khi đó Voxy, chỉ có cấp độ trang trí S-Z, với đường viền lớn màu đen được viền bằng chrome. Bên trong, có hai yếu tố thiết kế với một loạt các thanh ngang ở hai bên.

Hiện tại, Noah và Voxy 2022 có vẻ chỉ xuất hiện tại thị trường Nhật Bản vì đáp ứng quy định đặc biệt ở quốc gia này.

Theo Vervetimes

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.