Tối nay, Mazda3 hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Tối nay (4/11), Thaco sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport đến thị trường Việt Nam.

Tối nay (4/11), Thaco sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport đến thị trường Việt Nam.
Tối nay (4/11), Thaco sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi hoàn toàn mới Mazda3 và Mazda3 Sport đến thị trường Việt Nam.

Đây là hai sản phẩm Mazda đầu tiên của thế hệ thứ 7 được thay đổi toàn diện về thiết kế, bổ sung các tiện nghi cao cấp, cùng gói công nghệ an toàn chủ động thông minh i-Activsense, tất cả đều dựa trên nền tảng triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”.

Trước đó, ngay từ cuối tháng 10, mẫu xe này đã lộ diện và thu hút sự chú ý của thị trường. Sở dĩ như vậy, vì Mazda3 là sản phẩm rất được lòng người dùng trong phân khúc xe hạng C. Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), từ năm 2010 đến tháng 9/2019, Mazda3 đã bán được tổng cộng 56.143 chiếc, nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong 10 năm qua.

Lần ra mắt này, Thaco sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, đặc biệt sẽ có 2 phiên bản cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với động cơ SkyActiv-G 2.0 lít mới.

Hai mẫu xe mà Thaco sắp giới thiệu ra thị trường có thiết kế lấy cảm hứng từ ngôn ngữ KODO, nhưng mỗi mẫu xe sẽ thể hiện nét tính cách riêng biệt. Nếu như Mazda3 Sport hướng đến tập khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ và cảm giác lái thể thao, thì mẫu xe Mazda3 phù hợp với những người trưởng thành, chín chắn, hướng đến xây dựng hình ảnh thành đạt.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.