Đây là hai sản phẩm Mazda đầu tiên của thế hệ thứ 7 được thay đổi toàn diện về thiết kế, bổ sung các tiện nghi cao cấp, cùng gói công nghệ an toàn chủ động thông minh i-Activsense, tất cả đều dựa trên nền tảng triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric”.
Trước đó, ngay từ cuối tháng 10, mẫu xe này đã lộ diện và thu hút sự chú ý của thị trường. Sở dĩ như vậy, vì Mazda3 là sản phẩm rất được lòng người dùng trong phân khúc xe hạng C. Theo số liệu từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), từ năm 2010 đến tháng 9/2019, Mazda3 đã bán được tổng cộng 56.143 chiếc, nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong 10 năm qua.
Lần ra mắt này, Thaco sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn, đặc biệt sẽ có 2 phiên bản cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với động cơ SkyActiv-G 2.0 lít mới.
Hai mẫu xe mà Thaco sắp giới thiệu ra thị trường có thiết kế lấy cảm hứng từ ngôn ngữ KODO, nhưng mỗi mẫu xe sẽ thể hiện nét tính cách riêng biệt. Nếu như Mazda3 Sport hướng đến tập khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ và cảm giác lái thể thao, thì mẫu xe Mazda3 phù hợp với những người trưởng thành, chín chắn, hướng đến xây dựng hình ảnh thành đạt.