Tin vui cuối năm 2020 cho các tín đồ xe côn tay Yamaha Exciter

Yamaha Việt Nam vừa công bố một loạt sự kiện lớn dành cho các tín đồ của mẫu xe côn tay Exciter trong giai đoạn cuối năm 2020.

Hàng loạt sự kiện lớn sẽ được Yamaha dồn dập tổ chức vào nửa cuối năm 2020.

Việc tổ chức liền mạch chuỗi sự kiện Yamaha Touring, Y-Riders Fest của cộng dồng Y-Riders Club và giải đua Yamaha GP hứa hẹn sẽ trở thành quãng thời gian cực kỳ sôi động, đối với những tín đồ yêu thích tốc độ.

Nổi bật nhất phải kể tới hành trình "Riding with the king" với quy mô lên tới 1.000 chiếc Yamaha Exciter. Đây có thể xem là chuyến hành trình bằng xe máy được tổ chức chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Hành trình touring này dự kiến sẽ được khởi hành từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang và đi phượt trở ra Huế hoặc tới Bình Định. Great Ride tour lần này cũng sẽ kết hợp các hoạt động vì cộng đồng, như: từ thiện, cổ động - tuyên truyền về ATGT, vệ sinh môi trường...

Hấp dẫn không kém hành trình touring là giải đua xe Yamaha GP. Sẽ có 3 giải và 5 hệ thi đấu được tổ chức, tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang. Sân chơi tốc độ này sẽ quy tụ cả các VĐV chuyên nghiệp, lẫn các vận động viên nghiệp dư và thậm chí là cả các tay lái nữ.

Các tín đồ của mẫu xe côn tay Yamaha Exciter sẽ được tham gia một loạt sự kiện khủng từ nay đến cuối năm 2020.
Các tín đồ của mẫu xe côn tay Yamaha Exciter sẽ được tham gia một loạt sự kiện khủng từ nay đến cuối năm 2020.

Trong giải mở rộng, các tay đua phải sử dụng xe hệ số 150. Tiếp theo, giải xe hãng được chia làm ba hệ thi đấu, bao gồm: Exciter 150, Sirius 115 và NVX 155. Cuối cùng là giải câu lạc bộ, với các loại xe số có hệ số tối đa 150 và xe ga có hệ số tối đa 155. Giải đấu sẽ được trang bị hệ thống tính điểm tự động RFID và hàng rào hơi, nhằm đảm bảo sự an toàn và nâng cao tính chính xác.

Ngoài ra, chuỗi sự kiện Yamaha Fest cũng sẽ được tổ chức tại hai điểm cầu Hà Nội và TP.HCM. Đây là các hoạt động xã hội có sự tham gia của cộng đồng Yamaha Riders Club, bao gồm các câu lạc bộ nhỏ, như: CLB Exciter, NVX, R3, R15, MT-15, TFX - với số lượng thành viên đông đảo và lớn nhất Việt Nam.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.