S&S Automotive, nhà phân phối mới của Rolls-Royce tại Việt Nam là ai?

S&S Automotive là một công ty mới thành lập khoảng 2 tháng. Mặc dù mới toanh, nhưng S&S Automotive là thành viên của S&S Group, một công ty có kinh nghiệm 10 năm chuyên phân phối hàng xa xỉ tại Việt Nam.

S&S Automotive sẽ trở thành đại lý chính thức cho xe Rolls-Royce tại Việt Nam
S&S Automotive sẽ trở thành đại lý chính thức cho xe Rolls-Royce tại Việt Nam

Hãng xe sang Rolls-Royce vừa công bố nhà phân phối mới chính thức tại thị trường Việt Nam. theo đó, S&S Automotive sẽ trở thành đại lý chính thức cho xe Rolls-Royce.

S&S Automotive sẽ thay thế Công ty cổ phần ôtô Regal trở thành đối tác của hãng xe sang Anh quốc Rolls-Royce ở Việt Nam. Theo thông tin, S&S Automotive là một công ty mới thành lập khoảng 2 tháng. Tuy là công ty mới toanh, chưa có kinh nghiệm bán ôtô, nhưng S&S Automotive là thành viên của S&S Group, một công ty có kinh nghiệm 10 năm chuyên phân phối hàng xa xỉ tại Việt Nam như đồng hồ, trang sức, thời trang, mỹ thuật.

S&S Automotive sẽ thành lập công ty Rolls-Royce Motor Cars HCMC (Ho Chi Minh City), mở showroom tại Sài Gòn vào quý II/2021. Khách hàng Việt Nam có nhu cầu mua xe Rolls-Royce có thể đặt xe ngay từ bây giờ.

Hai tháng trước, Rolls-Royce tuyên bố dừng hợp đồng hợp tác với nhà phân phối cũ của hãng tại Việt Nam. Công ty cổ phần ô tô Regal là nhà phân phối chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam. Vai trò nhà phân phối xe sang Rolls-Royce tại Việt Nam của Regal bắt đầu từ năm 2013.

Tuy nhiên, ngày 13/10 vừa qua, ông Đoàn Hiếu Minh, ông chủ cũ của đại lý Rolls-Royce ở Việt Nam, thông báo đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi ngừng hoạt động từ ngày 14/10 sau 7 năm hoạt động, do hai bên Rolls-Royce Motor Cars Limited và Công ty Cổ phần Ô tô Regal quyết định dừng hợp tác.

Bà Tú Lê, Giám đốc Thương hiệu nhà phân phối cho biết thời gian tới Rolls-Royce sẽ chỉ có một showroom tại TP.HCM. Đặt mục tiêu tập trung vào lớp khách hàng trẻ, giàu có và thành đạt, nên TP.HCM được S&S Automotive lựa chọn. Ngoài ra, thị trường TP.HCM đang có nền kinh tế tăng trưởng năng động. 

Như vậy, đại lý sẽ không duy trì showroom ở Hà Nội như cách nhà phân phối cũ đang làm. Tuy nhiên, hãng sẽ tiếp quản lại xưởng dịch vụ của nhà phân phối cũ ở Long Biên (Hà Nội) để phục vụ khách hàng phía Bắc. Theo thông  tin, đây cũng là một trong những lý do khiến mối hợp tác giữa Rolls-Royce và nhà phân phối cũ là Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chấm dứt, do định hướng phát triển khác nhau, khi Rolls-Royce muốn mở rộng thị trường ở TP.HCM nhưng đối tác cũ lại có định hướng khác.

Theo giới thiệu trên website của mình, S&S Group bao gồm một nhóm các công ty sở hữu, hoạt động trong các ngành hàng (siêu - ultra) Xa xỉ, Phát triển bất động sản, Nghệ thuật và Thời trang. Tập đoàn là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền và đại diện của nhiều thương hiệu cao cấp uy tín tại Việt Nam và là đơn vị tiên phong mang đến những trải nghiệm và lựa chọn phong cách sống đích thực, độc đáo cho khách hàng giàu có ở phân khúc cao cấp và cao cấp.

S&S Group thành lập vào năm 2013. Được công nhận là nhà cung cấp hàng xa xỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, công ty đã mở thành công một số cửa hàng uy tín, từng đoạt giải thưởng tại các trung tâm kinh doanh chính trong nước, dẫn đến doanh thu tăng trưởng theo cấp số nhân hàng năm.

Thông tin trên VnExpress cho biết, hãng xe siêu sang Anh quốc bỏ qua nhiều hãng trong ngành xe để lựa chọn S&S bởi công ty này có kinh nghiệm phân phối hàng xa xỉ, bán Rolls-Royce không như một chiếc xe thông thường mà như "một tác phẩm nghệ thuật". Dải sản phẩm vẫn sẽ tập trung vào cái tên truyền thống Phantom, bên cạnh đó để phù hợp khách hàng trẻ, khoảng 40 tuổi, thích tự lái thay vì có tài xế, hãng cũng chú trọng vào dòng Ghost, phiên bản Black Badge, cũng như cái tên mới như SUV Cullinan.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.