Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên!

Những chiếc xe bị bỏ quên nơi nào đó, phía sau hiên nhà, trên cánh đồng, trong rừng và “thi gan” cùng năm tháng.

Xe bán tải là phương thức vận chuyển yêu thích của người tiêu dùng Mỹ trong nhiều thập kỷ. Đó là một trong những lý do khiến chiếc Ford F-series trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm. Xe bán tải có thể sử dụng trong công việc, kinh doanh, vận chuyển hoặc trở thành một biểu tượng lối sống.

Hầu hết người dùng xe bán tải đều đánh giá cao những chiếc xe của họ vì giá trị to lớn mà chúng mang đến cho cuộc sống của họ. Có lẽ chính vì thế mà nhiều người sau khi nâng cấp xe, hoặc không dùng xe nữa, họ không nỡ “sang tên” nó. Có những chiếc xe bị chủ bỏ quên nơi nào đó, có thể là ở phía sau hiên nhà, cũng có thể trên cánh đồng, trong rừng và “thi gan” cùng năm tháng. Trang The Things đã thu thập hình ảnh những chiếc xe bán tải bị bỏ quên giữa hư không này.

Chiếc xe này thực sự là một dòng xe cổ điển, nhưng đáng buồn là nó đã bị lãng quên quá lâu đến nỗi gần như bị vùi lấp giữa đất bùn, lá cây, cành cây. Màu sơn đã cũ có thể khiến chiếc xe không đẹp lắm, nhưng có thể thấy chiếc xe với những đường nét cực kỳ mạnh mẽ và hẳn là đã trải qua quãng đời nhiều vinh quang, gồ ghề.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 1

Chiếc xe này hầu như không thể phục hồi nguyên trạng nữa. Nó giống như một bộ xương đang bị mục ruỗng dần qua năm tháng. Nhìn thật xót xa!

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 2

Chiếc xe tải này bị bỏ lại giữa cánh đồng xanh, trong ánh nắng chiều tà trông như một tác phẩm nghệ thuật. Đó thực sự là bức ảnh đẹp nhưng buồn.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 3

Trải bao dầm mưa dãi nắng, chiếc xe tải này đã dần bị ô xy hóa và gỉ sét.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 4

Đây cũng là một trong những bức ảnh đẹp về những chiếc xe tải bị bỏ quên. Nó đẹp trong khung cảnh hoàng hôn và màu sắc, nhưng chiếc xe thì không thể di chuyển nổi nữa. The Things cho biết một số xe tải bị bỏ quên lâu đến nỗi cây cối đã mọc lên. Thật là một bức ảnh thú vị.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 5

Có thể người chủ chiếc xe này đã tháo lốp ra và bán, tận dụng một số bộ phận. Chiếc xe này thật sự bị bỏ lại giữa đâu đó không ai hay. Đó là một mẫu GMC đã cũ, và có lẽ không còn được ai để ý nữa.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 6

Chiếc xe có lẽ đã mắc kẹt dưới nước và chủ xe quyết định để nó lại.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 7

Những gì còn lại cho thấy đây là chiếc xe có màu xanh rất đẹp. Bạn có thể tưởng tượng nó đẹp như thế nào khi trong thời huy hoàng.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 8

Cõ vẻ như một số chủ xe không muốn dùng xe nữa và họ để chúng lại một nơi nào đó, hoặc phía sau hiên nhà. Bi kịch thực sự là chủ xe không muốn bán chiếc xe cho ai.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 9

Nhìn vào cánh đồng này, chiếc xe thật sự nổi bật. Một chiếc pickup đỏ, đẹp mà ai đó đã bỏ lại.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 10

Chiếc xe này bị bỏ lại giữa bùn đất và cây cối, bộ lốp có lẽ đã bị tháo đi. Và cả động cơ cũng đã không còn.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 11

Lại một chiếc xe bị bỏ lại sau nhà. Thật sự, những chiếc xe tải dù đã bị bỏ quên, song vẫn ánh lên nét gân guốc, hùng dũng, mạnh mẽ đầy phong cách. Nhất là khi nó được chụp trong khung cảnh ánh sáng, nắng vàng cuối ngày.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 12

Một tác phẩm rêu phong. Cỏ đã mọc xung quanh xe, rêu đầy trên thân xe. Chiếc xe này có lẽ đã bị để lại giữa thiên nhiên lâu lắm rồi, đến nỗi môi trường đã biến nó thành chiếc xe xanh rêu như thế này.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 13

Đây cũng là một tác phẩm rêu xanh. Có thể nói, xe tải đã trở thành một tác phẩm của môi trường. Tất cả màu xanh phủ lên chiếc pickup. Ngay khi cả người chủ muốn quay lại thăm nó, có lẽ họ cũng rất khó tìm ra.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 14

Nơi này trông giống như một bãi để xe cũ, nơi những chiếc xe bị chủ bỏ quên.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 15

Chevrolet đã sản xuất xe tải trong nhiều thập kỷ. Một số mẫu cũ vẫn còn rất tốt. Có vẻ chủ của chiếc xe này đã chán chiếc xe tải của anh ta và quyết định để lại trên một cánh đồng. Màu sơn đã phai nhạt đi nhưng chiếc xe trông vẫn còn tốt.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 16

Thật sự có một nỗi buồn man mác khi nhìn những chiếc pickup bị để lại như thế này, chúng một thời đã là những chiếc xe mang lại nhiều giá trị cho người dùng.

Số phận buồn của những chiếc bán tải bị bỏ quên! - Ảnh 17

Trước khi chủ sở hữu xe bán tải cảm thấy mệt mỏi với chiếc xe của mình, có lẽ họ nên bán nó để người khác có thể thưởng thức hoặc tặng lại nó. Để lại chiếc xe trên cánh đồng thật là lãng phí.

Theo The Things

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.