Siêu xe Pagani C10 lộ thêm chi tiết từ trong ra ngoài

Khôi Nguyên

Pagani C10 có lẽ là siêu xe được mong đợi nhất trong năm với động cơ V12 và tùy chọn hộp số sàn.

Siêu xe Pagani C10 lộ thêm chi tiết từ trong ra ngoài - Ảnh 1

Sau thông báo ra mắt công chúng vào ngày 12 tháng 9 và video teaser đầu tiên với Horacio Pagani phác thảo chiếc xe, C10 đã trở lại với một video khác.

Siêu xe Pagani C10 lộ thêm chi tiết từ trong ra ngoài - Ảnh 2

Đoạn phim được xuất bản trên các phương tiện truyền thông xã hội của Pagani cho thấy các chi tiết về ngoại thất và một số chi tiết nội thất bên trong, kích thích sự tò mò của người mê xe.

Siêu xe Pagani C10 lộ thêm chi tiết từ trong ra ngoài - Ảnh 3

Đây cũng là lần đầu tiên công ty Ý cho chúng ta thấy các bộ phận của chiếc xe thực tế, vì tất cả các đoạn giới thiệu trước đó đều chỉ là bản phác thảo.

Siêu xe Pagani C10 lộ thêm chi tiết từ trong ra ngoài - Ảnh 4

C10 vay mượn một số dấu hiệu phong cách từ những người tiền nhiệm của nó, Zonda và Huayra. Đèn pha kép đặc trưng của Pagani được đặt dưới một cụm duy nhất trên chắn bùn trước, trong khi ở phía sau có bốn đèn hậu LED tròn bên trong khe hở lớn và ống xả bốn ở trung tâm.

Siêu xe Pagani C10 lộ thêm chi tiết từ trong ra ngoài - Ảnh 5

Chúng ta cũng có thể nhìn thấy bộ la-zăng hợp kim tuyệt đẹp với kẹp phanh hiệu Pagani phù hợp và tấm chắn bằng sợi carbon trên nắp ca-pô có lỗ thông hơi với biểu tượng của nhà sản xuất ô tô.

Siêu xe Pagani C10 lộ thêm chi tiết từ trong ra ngoài - Ảnh 6

Bên trong nội thất của mẫu siêu xe là ghế bọc da kết hợp hai màu đỏ và trắng. Pagani mô tả C10 là “một tác phẩm của thuật giả kim” và là “thành quả của quá trình theo đuổi vẻ đẹp không mệt mỏi được tạo hình bằng công nghệ tiên tiến”.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.