Đáng chú ý, đây cũng mới chỉ là lần thứ 2 nguyên mẫu C10 được bắt gặp ngoài thực tế. Lần đầu tiên C10 được nhìn thấy là vào tháng 5 vừa qua.
Trong khi trước đây động cơ phía sau của C10 được che phần lớn, thì giờ đây nó không còn lớp ngụy trang nặng nề.
Trong lần lộ diện mới nhất này, thiết kế mới của C10 có thể nhận thấy rõ ràng hơn trong ngoại hình như ống xả bốn mang tính biểu tượng của Pagani được bao phủ bởi một cánh lướt gió mỏng với một vòng cung nhẹ nối với vỏ đèn hậu. Phần mở rộng giữa các tấm chắn bùn phía sau hình vòm bị thay đổi bởi đường hầm động cơ V12 bên dưới nó. Trước đó, Pagani đã xác nhận động cơ V12 6.0 lít sẽ trở lại, có thể tạo ra công suất lên tới 830 mã lực.
Góc nhìn lần này chỉ giới hạn ở mặt sau của C10, nhưng nó cung cấp một góc nhìn tốt hơn về các vòm bánh trước, rất rõ ràng giữa thân xe thấp và phẳng. Tuy nhiên, không phải tất cả các tấm ngụy trang đã được gỡ bỏ. Khu vực xung quanh các lỗ thông gió lớn trên chắn bùn trước trông bằng phẳng một cách đáng ngờ, cũng như các cửa trên chiếc xe thử nghiệm này.
Chúng ta biết Pagani yêu thích những đường cong như thế nào trong những chiếc siêu xe của mình và đoạn teaser chính thức từ đầu tháng 5 chắc chắn gợi ý nhiều nét tinh tế dọc theo cạnh của C10 hơn những gì chúng ta thấy ở đây.
Đoạn teaser cũng đã tiết lộ ngày ra mắt chính thức của C10 là ngày 12 tháng 9 sắp tới. Đáng chú ý, C10 hiện cũng mới chỉ là tên mã chứ chưa phải tên chính thức của mẫu hypercar của Pagani.