Mẫu siêu xe mới có tên mã C10 (Huayra là C9), dự kiến sẽ được tiết lộ vào khoảng giữa năm 2022, với màn ra mắt dự kiến diễn ra tại bảo tàng Leonardo da Vinci ở Milan, Ý.
Sẽ chỉ có khoảng 300 chiếc được sản xuất, bao gồm cả kiểu dáng coupe và mui trần, cũng như chuỗi phiên bản đặc biệt thông thường, và quan trọng hơn là dường như tất cả đã được bán hết, mặc dù có khả năng một số người mua là các đại lý ưu tiên của Pagani.
Như đã được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn năm 2019, có hai phiên bản của C10, một với động cơ V-12 tăng áp kép 6.0 lít mới được phát triển từ Mercedes-Benz AMG và phiên bản còn lại với hệ thống truyền động điện.
V-12 sẽ có sẵn với sự lựa chọn số sàn hoặc bộ tuần tự chuyển số có cánh quạt. Nó sẽ vẫn tuân thủ quy định về khí thải trên toàn cầu ít nhất cho đến năm 2026, sau đó công nghệ hybrid có thể sẽ được giữ nguyên.
Với hệ thống truyền động điện, trong cuộc phỏng vấn với Quattroruote, Pagani cho biết công ty có thể khai thác nhà cung cấp hiện tại là Mercedes cho công nghệ này. Một khả năng khác đã được mở ra gần đây là công ty khởi nghiệp xe điện Lucid Motors của Mỹ. Chủ sở hữu của Lucid là Quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê-út, quỹ tài sản có chủ quyền mà hồi tháng 8 đã mua 30% cổ phần của Pagani.
Cũng cần nói thêm rằng mẫu sedan chạy điện Air Dream Edition Performance của Lucid đã mang đến hiệu suất có thể sánh ngang với một trong những siêu xe của Pagani, nhờ công suất 1.111 mã lực.
Pagani cho hay, công suất cực đại của C10 sẽ duy trì ở mức dưới 900 mã lực bất kể xe đang cung cấp năng lượng gì.