Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President

Chỉ vài ngày sau khi ra mắt, VinFast President đã có phòng trưng bày bằng kính cực kỳ "sang chảnh, xịn xò", toạ lạc trong khuôn viên toà nhà Landmark 81, quận Bình Thạnh, TP HCM.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 1

Phòng trưng bày xe VinFast President được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật vát chéo một cạnh trên. Toàn bộ vách đều được làm bằng kính, giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát sản phẩm từ xa và tạo ra sự hoà hợp với môi trường xung quanh.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 2

Đặc biệt, phần mái và một cạnh vát được sơn màu đen, với viền cam và hoạ tiết lưới mắt cáo bắt mắt. Hai dải đèn LED sáng trắng hình chữ V cũng được đặt men theo rìa các cạnh bên.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 3

Những chi tiết này khiến nhiều người dễ dàng liên tưởng đến thiết kế mặt ca-lăng và bộ đèn chiếu sáng trên VinFast President.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 4

Ở bên trong showroom, thay vì sử dụng đèn chiếu làm nguồn sáng chính, toàn bộ phần trần cũng được hoàn thiện từ các vách kính, nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên dành cho VinFast President.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 5
Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 6
Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 7

Trước đó, VinFast President đã chính thức lộ diện từ ngày 7/9/2020, với cấu hình sức mạnh bao gồm động cơ V8 đi kèm với hộp số 8 cấp, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6,8 giây.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 8

Với định hướng cho phân khúc xe sang, khoang nội thất của VinFast President được thiết kế rất rộng rãi, nhiều tiện nghi và toát lên vẻ sang trọng.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 9

VinFast President sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc, với tuỳ chọn 18 màu sắc ngoại thất. Xe được niêm yết giá bán từ 4,6 tỷ đồng. Riêng 100 khách hàng đặt mua đầu tiên sẽ được ưu đãi giá chỉ từ 3,8 tỷ đồng.

Showroom đẹp "long lanh" dành cho VinFast President - Ảnh 10

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.