"Chúng tôi đang hoàn toàn đạt được tiến bộ", ông nói trong một hội nghị của Wolfe Research về nỗ lực tăng sản lượng xe.
Scaringe cho biết, Rivian đã cho nhà máy ngừng hoạt động trong 10 ngày đầu tiên của tháng Giêng để thực hiện các thay đổi trên dây chuyền sản xuất nhằm thúc đẩy sản lượng.
Trả lời câu hỏi về việc Rivian có thể trở nên lớn như thế nào vào năm 2030, Scaringe nói công ty có vị thế thương hiệu "để xây dựng danh mục đầu tư cho phép thực sự hướng tới xây dựng vị trí 10% thị phần trong không gian EV".’
Scaringe gọi tình trạng thiếu chip bán dẫn toàn cầu là hạn chế "đau đớn nhất" trong việc thúc đẩy xây dựng sản xuất. Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại California đã sản xuất 1.015 xe vào năm ngoái, không đạt mục tiêu 1.200 do những hạn chế trong chuỗi cung ứng.
Rivian đã thay thế một số chipset ở một số bộ phận nhất định bằng những chipset khác dễ mua hơn. Sự thiếu hụt toàn cầu sẽ là một yếu tố trong suốt thời gian còn lại của năm.
Cổ phiếu của Rivian sụt giảm sau khi công ty này nêu trong báo cáo thu nhập quý đầu tiên khi một công ty đại chúng gặp khó khăn trong việc sản xuất xe bán tải R1T và xe SUV R1S. Nó cũng có hợp đồng xây dựng 100.000 xe tải điện vào năm 2025 cho Amazon.com, công ty có 20% cổ phần của Rivian.
Trở lại vào tháng 12, Scaringe đã mắc phải những thách thức sản xuất đối với các ràng buộc của chuỗi cung ứng toàn cầu, đại dịch COVID-19, thị trường lao động thắt chặt và các vấn đề ngắn hạn xung quanh việc xây dựng mô-đun pin điện.
Rivian đang xây dựng một dây chuyền thử nghiệm để sản xuất pin pin trong nhà và cũng có kế hoạch đồng đầu tư với một nhà cung cấp về sản xuất. Các tế bào của Rivian hiện do Samsung SDI cung cấp. Scaringe cũng nhấn mạnh các nhà sản xuất ô tô sẽ cần phải làm việc để đảm bảo các nguyên liệu pin quan trọng như lithium và niken.
"Đó không phải là một sự lựa chọn. Đó là một yêu cầu không thể thiếu", Scaringe nói.