Vì T được coi là một mẫu xe hiệu suất giá cả phải chăng, nó dựa trên mẫu cơ sở bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít. Công suất giống như Macan cơ sở ở mức 261 mã lực và mô-men xoắn 295 pound-feet, nhưng chữ T không liên quan đến tốc độ tăng thêm.
Để giúp Macan T xử lý tốt hơn, Porsche đã trang bị hệ thống Quản lý Hệ thống treo chủ động của Porsche làm trang bị tiêu chuẩn.
Khi bạn tùy chọn hệ thống treo khí thích ứng, nó cũng được trang bị các thanh chống lật dành riêng cho từng mẫu xe được làm cứng để giảm độ cuộn của thân xe và tăng độ sắc nét khi xử lý.
Hệ thống Quản lý Lực kéo của Porsche được điều chỉnh cụ thể để tăng khả năng truyền lực cho trục sau. Và nếu muốn nhiều hơn, có thể tùy chọn Hệ thống điều chỉnh mô-men xoắn của Porsche đã được sửa đổi cho mẫu xe T để xử lý tốt hơn.
Trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác là gói Chrono Thể thao giúp bạn kiểm soát khởi động của Porsche trong thời gian 5,8 giây tăng tốc 0 – 100km/h.
Ngoài ra, nó còn đi kèm với bánh xe Macan S 20 inch dành riêng cho mẫu xe có màu "titan đen".
Khi nói đến nâng cấp ngoại hình, Macan T sử dụng trang trí tương phản được sơn màu xám Agate Grey Metallic để tạo sự khác biệt. Bạn sẽ tìm thấy điểm hoàn thiện này trên trang trí cản trước, gương chiếu hậu bên, cánh gió bên, cánh lướt gió trên nóc xe và logo phía sau. Các ống xả tiêu chuẩn của Sport hiện nay được sơn màu đen bóng cao và viền cửa sổ cũng vậy.
Nội thất có chức năng chỉnh điện tám hướng và ghế thể thao có sưởi được bọc theo kiểu Sport-Tex Stripe. Đường khâu màu bạc nhằm bắt chước lớp sơn xám bên ngoài được sử dụng trên ghế ngồi, vô lăng và tựa đầu, phần cuối cùng được in nổi với biểu tượng của Porsche.
Vô lăng là loại GT Sport có sưởi và ngưỡng cửa được làm bằng nhôm đen với logo “Macan T” được in nổi.
Hiện chưa có giá cho mẫu T mới nhưng Porsche cho biết sẽ sớm được công bố. Giá kỳ vọng sếp ngay bên dưới mẫu S về giá, có giá cơ bản là 66.750 USD đời 2022.