Porsche Macan T 2023 lộ diện

Khôi Nguyên

Porsche Macan T 2023 là mẫu Porsche bốn cửa đầu tiên đeo huy hiệu “T”. Trước đây, các mẫu xe T được dành riêng cho cặp song sinh 718 và 911. Nó là viết tắt của “Touring”, báo hiệu một mẫu xe cấp nhập cảnh có khả năng xử lý nhanh nhẹn hơn cùng kiểu dáng thể thao hơn.

Porsche Macan T 2023 lộ diện - Ảnh 1

Vì T được coi là một mẫu xe hiệu suất giá cả phải chăng, nó dựa trên mẫu cơ sở bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít. Công suất giống như Macan cơ sở ở mức 261 mã lực và mô-men xoắn 295 pound-feet, nhưng chữ T không liên quan đến tốc độ tăng thêm.

Porsche Macan T 2023 lộ diện - Ảnh 2

Để giúp Macan T xử lý tốt hơn, Porsche đã trang bị hệ thống Quản lý Hệ thống treo chủ động của Porsche làm trang bị tiêu chuẩn.

Khi bạn tùy chọn hệ thống treo khí thích ứng, nó cũng được trang bị các thanh chống lật dành riêng cho từng mẫu xe được làm cứng để giảm độ cuộn của thân xe và tăng độ sắc nét khi xử lý.

Hệ thống Quản lý Lực kéo của Porsche được điều chỉnh cụ thể để tăng khả năng truyền lực cho trục sau. Và nếu muốn nhiều hơn, có thể tùy chọn Hệ thống điều chỉnh mô-men xoắn của Porsche đã được sửa đổi cho mẫu xe T để xử lý tốt hơn.

Porsche Macan T 2023 lộ diện - Ảnh 3

Trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác là gói Chrono Thể thao giúp bạn kiểm soát khởi động của Porsche trong thời gian 5,8 giây tăng tốc 0 – 100km/h.

Ngoài ra, nó còn đi kèm với bánh xe Macan S 20 inch dành riêng cho mẫu xe có màu "titan đen".

Porsche Macan T 2023 lộ diện - Ảnh 4

Khi nói đến nâng cấp ngoại hình, Macan T sử dụng trang trí tương phản được sơn màu xám Agate Grey Metallic để tạo sự khác biệt. Bạn sẽ tìm thấy điểm hoàn thiện này trên trang trí cản trước, gương chiếu hậu bên, cánh gió bên, cánh lướt gió trên nóc xe và logo phía sau. Các ống xả tiêu chuẩn của Sport hiện nay được sơn màu đen bóng cao và viền cửa sổ cũng vậy.

Porsche Macan T 2023 lộ diện - Ảnh 5

Nội thất có chức năng chỉnh điện tám hướng và ghế thể thao có sưởi được bọc theo kiểu Sport-Tex Stripe. Đường khâu màu bạc nhằm bắt chước lớp sơn xám bên ngoài được sử dụng trên ghế ngồi, vô lăng và tựa đầu, phần cuối cùng được in nổi với biểu tượng của Porsche.

Porsche Macan T 2023 lộ diện - Ảnh 6

Vô lăng là loại GT Sport có sưởi và ngưỡng cửa được làm bằng nhôm đen với logo “Macan T” được in nổi.

Hiện chưa có giá cho mẫu T mới nhưng Porsche cho biết sẽ sớm được công bố. Giá kỳ vọng sếp ngay bên dưới mẫu S về giá, có giá cơ bản là 66.750 USD đời 2022.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.