Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022

Khôi Nguyên

Mẫu SUV cỡ trung của Porsche có ngoại hình sửa đổi, hầm hố hơn và những công nghệ mới cho năm 2022, tiến tới sẽ là Macan chạy điện vào năm 2023.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 1

Lần nâng cấp thứ hai trong vòng đời của Porsche SUV cỡ trung, các cập nhật về kiểu dáng, nội thất, công nghệ và động cơ của Macan 2022 nhằm mục đích đưa ra phiên bản động cơ xăng đến năm 2023 và hơn thế nữa, tại thời điểm đó, nó sẽ được bán cùng với Macan điện sắp ra mắt trong những năm tiếp theo.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 2

Macan Turbo chạy bằng xăng đã được ra mắt phiên bản 2022, với các mẫu GTS và S bên dưới được trang bị động cơ mới và tăng sức mạnh để phù hợp với kết quả đầu ra của Turbo và GTS tương ứng.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 3

Những cập nhật về kiểu dáng có thể thấy bởi tấm chắn phía trước được sửa đổi với cửa hút gió được thiết kế lại, đèn pha LED thích ứng phù hợp tiêu chuẩn và chi tiết điểm nhấn trung tâm, được hoàn thiện bằng màu thân xe chính trên các mẫu tiêu chuẩn hoặc màu đen trên GTS.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 4

Các thiết kế cản sau và ốp sườn mới được trang bị, cùng với gương chiếu hậu SportDesign phù hợp tiêu chuẩn và bánh xe hợp kim lớn hơn có đường kính 19 inch trên Macan cơ sở, 20 inch trên Macan S và 21 inch trên GTS.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 5

Có tổng cộng 14 màu được cung cấp, bao gồm ba màu mới: Papaya Metallic, Gentian Blue Metallic và Python Green độc quyền của GTS (chỉ có sẵn với gói GTS Sport).

Bên trong nội thất, Macan cùng với Panamera, Cayenne và 911 áp dụng thiết kế bảng điều khiển trung tâm mới nhất của Porsche, với các nút bấm cảm ứng thay thế các công tắc vật lý của mẫu xe cũ.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 6

Màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,9 inch chạy phần mềm Quản lý liên lạc Porsche mới nhất của thương hiệu nằm ở trung tâm bảng điều khiển, với Apple CarPlay và điều khiển bằng giọng nói. Bộ chọn số ngắn hơn và đồng hồ analog tiêu chuẩn phù hợp với người ngồi trước.

Macan cũng có các tùy chọn vô lăng đa chức năng và GT Sport từ 911 thế hệ mới. Người mua có thể lựa chọn bọc da Gentian Blue, Papaya hoặc Crayon (xám) và các gói chỉ khâu tương phản, cùng với gói GTS Sport trên GTS hàng đầu, bổ sung ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng, gói nội thất carbon với các điểm nhấn bằng da, đường chỉ khâu tương phản và chữ GTS bằng màu xanh Python.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 7

Macan đạt tốc độ nước rút 0-100km/h 6,2 giây (với gói Sport Chrono) và 232km/h tốc độ tối đa.

Macan S mới hoán đổi động cơ V6 3.0 lít tăng áp đơn 260kW / 480Nm của bản tiền nhiệm cho động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít 280kW/520Nm được gắn với hộp số của GTS cũ.

Porsche tuyên bố sẽ tăng tốc 4,6 giây từ trạng thái dừng lên 100km/h (với gói Sport Chrono), hướng tới tốc độ tối đa 259km/h.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 8

Đứng đầu là Macan GTS, được trang bị động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít được nâng cấp, phát triển 324kW và 550Nm.

Tất cả các mẫu xe đều dẫn động cả bốn bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép PDK bảy cấp và hệ dẫn động bốn bánh Porsche Traction Management.

Chi tiết thông số kỹ thuật và giá của Porsche Macan 2022 - Ảnh 9

Hệ thống treo khí nén thể thao thích ứng là tiêu chuẩn trên GTS, nằm thấp hơn 10 mm so với các đối tác tiêu chuẩn và được cho là cứng hơn 10% ở phía trước và cứng hơn 15% ở phía sau so với hệ thống treo của GTS.

Trong khi đó, với gói tùy chọn GTS Sport sẽ mang đến bánh xe hợp kim GT Design 21 inch và công nghệ vectơ mô-men xoắn.

Porsche Macan 2022 sẽ đến tay những khách hàng đầu tiên vào quý 4 năm 2021.

Giá bán Porsche Macan tại Úc cụ thể:

Macan - 84.800 USD.

Macan S - 105,800 USD.

Macan GTS - 129.800 USD.

Theo Caradvice

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.