Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng

Hãng xe máy thời trang Piaggio vừa bất ngờ tung ra thị trường Việt Nam mẫu tay ga Liberty mới "nhỏ xinh" với động cơ có dung tích chỉ 50cc.

Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng - Ảnh 1

 Đây là lần đầu tiên hãng xe Italia bước chân vào thị trường xe động cơ nhỏ dung tích dưới 50cc.

Với động cơ dưới 50cc, người cầm lái mẫu Liberty mới không cần phải có bằng lái xe. Lợi thế này chứng tỏ Piaggio Việt Nam đang muốn đi sâu vào đối tượng khách hàng học sinh - sinh viên trẻ tuổi.

Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng - Ảnh 2

Động cơ nhỏ, nhưng không có nghĩa là không cao cấp. Bằng chứng là Piaggio Liberty 50cc vẫn được trang bị động cơ iGet phun xăng điện tử, với xi-lanh đơn, 4 thì, 3 van và làm mát bằng không khí. Thế hệ động cơ iGet mới vốn đã khẳng định được chất lượng và độ bền qua hàng loạt sản phẩm Liberty cũng như Medley phiên bản gần đây.

Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng - Ảnh 3

Phanh đĩa bánh trước và bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD cũng là hai trong số các trang bị dẫn đầu phân khúc xe máy 50cc của Piaggio Liberty mới, tại thị trường Việt Nam. Đĩa phanh kích thước 240 mm cùng với cùm phanh được hoàn thiện bởi thương hiệu Nissin Nhật Bản. Cả hai bánh trước và sau đều sử dụng lốp không săm và vành đúc 7 chấu sơn sáng màu.

Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng - Ảnh 4

Giống như các thế hệ Liberty S và Liberty One, mẫu xe ga động cơ nhỏ này vẫn chỉ được trang bị bộ đèn chiếu sáng dạng sợi đốt thông thường, thay vì bóng LED như đàn anh Medley mới ra mắt cách đây chưa lâu.

Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng - Ảnh 5

Ngoài ra, Piaggio cũng bố trí thêm một cổng sạc USB tiện lợi bên trong cốp trước (nằm ở mặt trong yếm xe, cạnh móc treo đồ ở dưới tay lái phía bên trái). Cốp chứa đồ phía trước này có thể đựng được điện thoại và một số vật dụng nhỏ cần thiết. Chiều cao yên xe cũng được hạ xuống mức 790mm, phù hợp với thể trạng chung của người Việt Nam.

Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng - Ảnh 6
Piaggio Liberty 50cc "nhỏ xinh" giá dưới 40 triệu đồng - Ảnh 7

Ngoài động cơ, cấu hình phanh và tem xe, Piaggio Liberty 50cc mới gần như không có bất kỳ thay đổi ngoại hình nào so với thế hệ Liberty One và Liberty S cao cấp hơn. Mẫu xe ga động cơ nhỏ vẫn giữ lại toàn bộ thiết kế thanh lịch pha lẫn nét hiện đại của dòng Liberty Italia danh tiếng.

Piaggio Liberty 50cc hiện được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá bán lẻ 39,9 triệu đồng. Xe có ba tuỳ chọn màu, bao gồm: đen, trắng và đỏ.

Xem thêm video Piaggio Liberty 50cc tại đại lý.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.