Piaggio giới thiệu Liberty S Black Series mới

Mẫu xe tay ga thời thượng tiếp tục được thương hiệu xe Italia cập nhật diện mạo mới, với tông đen tối màu chủ đạo.

Piaggio giới thiệu Liberty S Black Series mới - Ảnh 1

Liberty - tiếng Anh có nghĩa là sự tự do. Cái tên này cũng đại diện cho phong cách phóng khoáng và xu hướng thiết kế trẻ trung của mẫu xe ga Italia. Điều này vẫn được duy trìtrên phiên bản Liberty S Black Series mới. Tông màu tương phản đen - đỏ vốn được sử dụng rộng rãi cho các mẫu xe đua thể thao, đã được các nhà thiết kế Piaggio lựa chọn sử dụng cho phiên bản này.

Piaggio Liberty S Black Series nổi bật với những chi tiết điểm nhấn: cà vạt xe sơn đen nhám, viền ốp đèn trước, vành bánh xe sơn màu đen bóng, với các nan bánh xe dán tem đỏ, gương xe sơn đen bóng, đường viền chạy dọc bên dưới yên xe và bệ tỳ tay đuôi xe cũng được sơn đen đồng màu.

Một số chi tiết sơ đỏ nổi bật, có thể dễ dàng bắt gặp trên thân xe, gồm: logo Liberty S ở yếm trước và hai bên sườn xe, cũng như ống lò xo phía sau. Dòng Liberty S Black Series mới được Piaggio Việt Nam phân phối với ba tuỳ chọn màu sắc: đen nhám, xám và trắng.

Ngoài các chi tiết ngoại thất sơn màu đen và đỏ kể trên, Piaggio Liberty S Black Series vẫn giữ nguyên đường nét thiết kế, cũng như thông số kỹ thuật, giống như các biến thể khác của Liberty S. Xe được trang bị động cơ iGet thế hệ mới, với khả năng vận hành bền bỉ và giảm tiếng ồn đáng kể so với thế hệ cũ.

Các tính năng an toàn trên Piaggio Liberty S Black Series bao gồm: phanh chống bó cứng ABS, đèn định vị dạng LED, khung xe cứng chắc. Các tính năng tiện lợi bao gồm: mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD hiện đại, hệ thống khoá từ chống trộm, cốp đựng đồ dung tích 17L...

Piaggio Liberty S Black Series sẽ được phân phối tại các đại lý Piaggio trên toàn quốc ngay trong tháng 7/2020, với mức giá bán 58,5 triệu đồng - không đổi so với một số phiên bản hiện tại, như: Liberty S và Liberty Italia.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.