Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng

Maserati đưa về thị trường Việt Nam phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng SUV hiệu suất cao Levante Trofeo.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 1

Mẫu xe này sở hữu một trong những khối động cơ mạnh nhất từng được trang bị trên các dòng xe Maserati. Cỗ máy V8 tăng áp kép (Twin Turbo) dung tích 3.8L sản sinh công suất cực đại lên đến 590 mã lực tại tốc độ tua máy 6.250 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 730 Nm.

Khối động cơ này được sản xuất tại nhà máy Maranello (Ý) bởi các kỹ sư tài hoa của Ferrari.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 2

Dù mang hình hài của một mẫu SUV đa dụng song Levante Trofeo vẫn sở hữu khả năng tăng tốc không thua kém một chiếc sedan thể thao. Để đạt tốc độ 100 km/h, Levante Trofeo chỉ mất vỏn vẹn 3,9 giây, một con số đáng kinh ngạc trong phân khúc xe thể thao SUV hạng sang.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 3

Ông Tim Kuniskis, CEO Maserati, cho biết với Levante Trofeo, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật cao cấp của hãng đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất khi được sở hữu một trong những động cơ xe mạnh hàng đầu thế giới.

“Vì vậy, chúng tôi đã tự thách thức chính mình nhằm tạo ra một trong những chiếc SUV thể thao hạng sang nhanh nhất trong lịch sử”, ông Tim Kuniskis chia sẻ.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 4

Với phiên bản Trofeo, thiết kế thể thao đặc trưng của Levante một lần nữa được nâng tầm với những thay đổi vô cùng thú vị. Đầu tiên là nắp ca pô với 2 khe hút gió cỡ lớn cùng các đường gân mạnh mẽ chạy dọc dài. Các khe hút gió ở phần cản trước được thiết kế lại mang dáng vẻ hầm hố hơn và tính khí động học tốt hơn. Các khe hút gió hai bên hông xe mang DNA của Maserati cũng được cách điệu lại, mang dáng vẻ mạnh mẽ cùng lớp phủ carbon cao cấp.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 5

Đặc biệt là bộ la-zăng bằng nhôm đúc nguyên khối 22 inch – lớn nhất từ trước đến nay đối với thương hiệu Maserati được thiết kế độc quyền. Bộ la-zăng đa chấu Orione có hai tùy chọn sơn bóng hoặc phủ mờ.

Ở phần đầu xe, Levante Trofeo được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng mới nhất Full Matrix LED cho hiệu năng chiếu sáng được cải thiện tốt hơn. Phần cản trước cũng được thiết kế lại với lớp phủ carbon, mang đến dáng vẻ hầm hố và đầy tính thể thao. Ngoài ra, dấu ấn đặc biệt logo Saetta Trofeo được đính trên trục C, khiến Levante Trofeo không thể nhầm lẫn với bất kz mẫu xe nào.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 6

Ở thiết kế nội thất, các nhà chế tác lành nghề của Maserati đã sử dụng loại da tự nhiên cao cấp nhất Pione Fiore cho toàn bộ ghế ngồi và bảng tap lô điều khiển. Đây là loại da tốt nhất thế giới được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô vì sự mềm mại, tính đàn hồi cao và đặc biệt không bao giờ gây cảm giác nóng khó chịu trong thời gian sử dụng lâu dài.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 7

Hệ thống âm thanh trang bị trên Levante Trofeo mang thương Bowers & Wilkins với 17 loa được đặt xung quanh xe, tổng công suất lên đến 1.280 W mang lại hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc, đặc biệt với thể loại nhạc cần độ bass sâu và trầm lắng.

Levante Trofeo được bổ sung chế độ lái mới Corsa với chức năng Launch Control bên cạnh các chế độ thông thường như Normal, I.C.E., Sport và Off Road để nâng cao đặc tính thể thao của chiếc SUV hàng đầu Maserati. Chế độ lái Corsa cải thiện tốt hơn các phản ứng của động cơ và van xả, khả năng tự động chuyển số nhanh hơn, kết hợp cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống dẫn động 4 bánh thong minh Q4 giúp tối ưu hóa cảm giác lái khi tăng tốc.

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 8

Phiên bản Levante Trofeo mạnh nhất được Maserati phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ tiêu chuẩn 14,062 tỷ đồng.

Cùng với việc ra mắt Levante Trofeo, nhà phân phối Trident Auto cũng chính thức mở thêm một showroom Maserati mới tại Phú Mỹ Hưng (TP.HCM).

Phiên bản mạnh nhất Levante Trofeo giá hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 9

Maserati Phú Mỹ Hưng có diện tích gần 300m2 thiết kế theo chuẩn pop-up trưng bày của Maserati toàn cầu với hai không gian trưng bày ngoài trời và trong nhà. Tại đây, các mẫu xe mới thuộc các dòng của thương hiệu Maserati được trưng bày như Ghibli, Quattroporte và Levante.

Nhân dịp khai trương và tri ân cuối năm, Maserati tổ chức chương trình ưu đãi thượng lưu áp dụng cho mọi dòng xe với gói quà tặng bảo dưỡng và chăm sóc xe trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Maserati cũng tặng khách hàng gói nâng cấp body kit đặc biệt trị giá lên đến 258 triệu đồng áp dụng cho dòng xe Ghibli và Levante.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.