Nissan chuẩn bị ra mắt Leaf phiên bản mới NY Auto Show 2022

Khôi Nguyên

Tại Triển lãm Ô tô New York năm nay, Nissan chuẩn bị trình làng một mẫu Leaf được làm mới.

Nissan chuẩn bị ra mắt Leaf phiên bản mới NY Auto Show 2022 - Ảnh 1

Nissan Leaf 2023 đang được sửa đổi một chút về ngoại hình và cấu trúc trang trí mỏng hơn, nhưng không có thay đổi cơ học thực sự nào. Nó không phải là một sự làm mới sẽ gây bất kỳ áp lực nào đối với hàng loạt những mẫu xe điện đã được sản xuất trong một hoặc hai năm qua, nhưng Leaf huyền thoại đã thổi một luồng sinh khí nhỏ vào mẫu xe hatchback chạy điện nhỏ bé của Nissan.

Bên ngoài, chiếc Leaf có lưới tản nhiệt phía trước mới, đèn pha khác, bánh xe 17 inch mới. Nó cũng có thêm huy hiệu Nissan mới, nhưng với một sự thay đổi sẽ sáng lên. Có lẽ quan trọng nhất của tất cả những thay đổi là một số cải tiến về khí động học.

Nissan đã thiết kế lại bộ khuếch tán phía sau mới và một cánh gió sau sửa đổi. Nissan cho biết tất cả những thay đổi nhỏ này đều mang lại tính khí động học tốt hơn trước.

Tuy nhiên, về phạm vi, bởi vì Nissan nói rằng họ hy vọng phạm vi sẽ “tương tự như các mẫu xe năm 2022”. Cả tiêu chuẩn và tùy chọn hệ thống truyền động Plus tầm xa vẫn sẽ có sẵn.

Gói pin lithium-ion 40 kWh nhỏ hơn hiện chỉ có ở phiên bản S cơ sở (SV đã ngừng sản xuất) và đi kèm với động cơ điện tương tự sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 236 pound-feet.

Phạm vi bản 2022 được đánh giá là 240km. Cấp độ trang trí khác duy nhất có sẵn cho năm 2023 sẽ là SV Plus (S Plus và SL Plus đã ngừng sản xuất), nâng cấp cho khách hàng gói pin 60 kWh dành cho năm 2022 được cho vào khoảng phạm vi 346km. Bộ pin lớn hơn này được kết hợp với một động cơ điện mạnh hơn tạo ra công suất 214 mã lực và mô-men xoắn 250 pound-feet.

Khu vực cuối cùng mà Nissan thực hiện một số thay đổi cho năm 2023 là bên trong nội thất. Phù hiệu cũ của Nissan không còn nữa, được thay bằng phù hiệu mới. Thêm vào đó, hệ thống thông tin giải trí được cập nhật màn hình khởi động mới. Phần còn lại giống như trước.

Nissan cho biết phạm vi và giá cả đó sẽ có sẵn gần thời điểm ra mắt của model năm 2023 dự kiến ​​sẽ vào mùa hè này.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.