Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) đã chính thức khai màn. 15 hãng xe hơi danh tiếng đã bắt đầu phô diễn những mẫu xe “tinh túy” nhất mà họ mang đến Triển lãm.

Sau đây là một số mẫu xe thu hút sự quan tâm nhất của người tiêu dùng Việt Nam, đang được trưng bày tại VMS 2019.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 1

Volkswagen Touareg

Đây là một SUV cao cấp, tuyệt tác mới từ Volkswagen, với sứ mệnh ra đời để thành “nam thần” trên đường phố. Với chiều dài gần 5m, Touareg mới mang dáng vẻ bề thế và thu hút mọi ánh nhìn. Được mang về để nghiên cứu thị trường tại VMS 2018 và nhận được nhiều kết quả khả quan. Volkswagen Việt Nam quyết định phân phối chính thức mẫu xe VW Touareg với 3 phiên bản: Elegance, Premium và Luxury.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 2

Honda Accord

Honda Accord thế hệ thứ 10 đã chính thức được Honda Việt Nam vén màn tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Mẫu xe sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối chính thức từ tháng 10/2019.

Trải qua hơn 40 năm phát triển với 9 thế hệ, Honda Accord là mẫu xe sở hữu lịch sử phát triển lâu đời thứ hai trong các dòng xe ô tô Honda. Honda Accord thế hệ thứ 10 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L với hệ thống phun xăng trực tiếp và Điều khiển biến thiên theo thời gian (VTC), mang lại công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 3

Sử dụng hệ thống điều khiển van tiên tiến kết hợp với công suất và hiệu suất nhiên liệu cao cùng lượng khí thải thấp, động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tương tự như động cơ 2.5L hút khí tự nhiên với mức tiêu hao nhiên liệu 6,2 L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn), tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L. Mẫu xe được trang bị Hộp số biến thiên vô cấp (CVT).

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 4

Tại VMS 2019, Honda cũng chính thức công bố giá bán lẻ của mẫu Accord mới. Theo đó, Honda Accord mới sẽ có giá từ 1,319 tỷ đồng cho bản có màu đen và ghi bạc, và giá 1,329 tỷ đồng cho bản màu trắng ngọc.  Honda Accord thế hệ thứ 10 chính thức có mặt tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc từ ngày 23/10/2019.

Subaru Forester

Subaru Forester là “ông vua doanh số” của Subaru tại thị trường Việt Nam. Tại VMS 2019, Subaru đã trưng bày mẫu Forester thế hệ thứ 5, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vừa mới được ra mắt từ tháng 7/2019.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 5

Được trang bị đủ cả 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là động cơ Boxer danh tiếng, hệ dẫn động 4 Bánh toàn Thời gian Đối xứng (S-AWD), hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) và EyeSight – công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, Subaru Forester thế hệ thứ 5 là mẫu SUV đẳng cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng với doanh số ấn tượng chỉ sau 3 tháng ra mắt. Với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng với không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành vượt trội và các tính năng an toàn ưu việt,  Forester là lựa chọn lý tưởng trong những chuyến đi cho cả gia đình mọi lúc mọi nơi.

Ford Tourneo

Lần đầu tham gia vào phân khúc xe đa dụng 7 chỗ, Ford Tourneo được đánh giá cao về trang bị công nghệ tiên tiến với hệ thống treo khí nén điện tử vốn chỉ có ở các dòng xe hạng sang, động cơ EcoBoost 2.0L, nội thất tiện nghi, rộng rãi, mà lại sở hữu giá bán và chi phí vận hành rất cạnh tranh.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 6

Ford Tourneo trang bị động cơ xăng EcoBoost dung tích 2.0 cho công suất lên tới 203 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng một phút và lực mô-men xoắn cực đại 300Nm tại 3.000 vòng một phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp là hàng loạt hệ thống điện tử tiên tiến như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, chống trơn trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA.

Tourneo lắp ráp tại nhà máy Ford ở Hải Dương với 2 phiên bản Trend và Titanium, có giá bán tương ứng là 999 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng.

Ford Escape

Ford Escape cũng là một mẫu xe thu hút sự chú ý tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019. Mẫu Ford Escape 2019 được trưng bày tại Triển lãm là mẫu xe concept. Chiếc xe trưng bày là bản nhập khẩu nguyên chiếc thuộc cấu hình Titanium cao cấp dùng mâm 18 inch.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 7

Mẫu Escape mới sẽ được Ford Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng Việt chính thức vào năm sau và sẽ được lắp ráp tại thị trường Việt Nam.

Được biết, Ford Escape mới sẽ được trang bị cơ tăng áp EcoBoost 1.5L và nhiều công nghệ khác, với giá bán dự kiến từ 1 - 1,2 tỷ đồng.

Mercedes GLE

Mercedes GLE 450 4MATIC trang bị động cơ 6 xylanh thẳng hàng hoàn toàn mới, tích hợp hệ thống mild-hybrid EQ Boost (M256). Động cơ kể trên sử dụng một máy phát thông minh tích hợp trực tiếp vào trục khủy, qua đó loại bỏ dây đai ở phía trước và giúp cho thiết kế của động cơ I6 trở nên tinh gọn hơn. Máy phát này có thể hỗ trợ tức thời 22 mã lực và 250 Nm cho động cơ xăng đốt trong, vốn đã mạnh mẽ nhất phân khúc với công suất cực đại 367 mã lực và sức kéo 500 Nm.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 8

GLE là mẫu xe đầu tiên Mercedes-Benz tại Việt Nam được trang bị giao diện MBUX (Mercedes-Benz User Experience) thông qua màn hình cảm ứng 12,3 inch, điều khiển bằng giọng nói. Điều đặc biệt của MBUX là khả năng tự hoàn thiện, học tập thông qua trí tuệ nhân tạo. Trợ lý ảo của MBUX có thể trò chuyện với hành khách trên xe, ghi nhớ giọng nói và các tùy biến, khẩu lệnh của họ. Ngoài ra, trợ lý ảo cũng có khả năng am hiểu ngôn ngữ tốt hơn và dự đoán mong muốn của hành khách thông qua cử động của tay.

Mercedes-AMG G 63

Mercedes-AMG G 63 2019 được trang bị động cơ V8 4.0L “hot inside V” với cụm tăng áp kép nằm giữa hai hàng xylanh, sản sinh công suất cực đại 585 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm tại dải vòng tua 2.500 - 3.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 4,5 giây.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.873 x 1.984 x 1.966 mm. Chiều dài cơ sở 2.890 mm.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 9

Về tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, Mercedes-AMG 63 mới được trang bị gói Driver Assistance với Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động (Active Brake Assist) và Hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keeping Assist).

Khách hàng có thể lựa chọn 10 màu sơn ngoại thất, 4 màu da nội thất khác nhau và chọn thêm hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau. “Ông vua SUV” Mercedes-AMG G 63 được MBV phân phối chính hãng với mức giá 10,619 tỷ đồng (đã bao gồm VAT), đi kèm chế độ bảo hành 3 năm.

Lexus LF1 Limitless

Đây là một mẫu xe ý tưởng mang tới định nghĩa hoàn toàn mới cho một mẫu xe crossover hạng sang hàng đầu.

Kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội với thiết kế sang trọng đỉnh cao, kế thừa tinh hoa từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, Lexus LF-1 Limitless tự tin mang lại trải nghiệm không giới hạn về công nghệ và thiết kế hiện đại tới khách hàng.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 10

Lexus LF-1 Limitless được trang bị động cơ hiện đại đem tới khả năng vận hành đầy hứng khởi, linh hoạt sau tay lái và được bổ sung các tiện ích hiện đại hàng đầu như chế độ Chauffeur (Tự động) cho phép vận hành không cần dùng tay hay hệ thống dẫn đường bốn chiều.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana, mẫu concept Lexus LF-1 Limitless được kì vọng sẽ mở ra một tương lai mới cho dòng xe crossover sang trọng hàng đầu của Lexus.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 11

Động cơ của Lexus LF-1 Limitless đem tới khả năng vận hành đầy hứng khởi với nhiều lựa chọn đa dạng như hệ thống pin nhiên liệu, hybrid, plug-in hybrid, xăng hoặc thậm chí cả điện. Dự kiến tới năm 2025, tất cả mẫu xe Lexus trên khắp thế giới sẽ được vận hành bởi động cơ điện, hoặc trang bị thêm lựa chọn chức năng điện.

Những mẫu xe “hot” không thể bỏ qua tại VMS 2019 - Ảnh 12

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.