Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm

Đó đều là những người mẫu quốc tế nổi tiếng, những nữ doanh nhân thành đạt, hay thậm chí là một tay quần vợt vô địch.

Từ nhiều thập kỷ nay, các hãng xe vẫn sử dụng một kỹ thuật bán hàng tại các triển lãm ô tô. Đó là thuê các người mẫu xinh đẹp mặc những bộ trang phục bó sát hoặc váy ngắn mang giày cao gót, đứng mỉm cười và tạo dáng đầy mê hoặc bên cạnh những chiếc xe. Nếu những người mẫu này nói gì, thì đó chính là những điều đã có trong kịch bản của hãng xe. Nhưng thường là họ hiếm khi trả lời các câu hỏi.

Kỹ thuật bán hàng trên cũng được áp dụng với các triển lãm siêu xe và những buổi ra mắt xe độc. Dưới đây là những bức ảnh các cô gái với siêu xe, mà theo bình luận của trang Hot Cars, mọi chàng trai đều “nên ngắm”. 

Kylie Jenner với chiếc Lamborghini Aventador 

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 1

Năm 2018, Kylie Jenner, 21 tuổi, được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những doanh nhân giàu có nhất. Cô là người sáng lập và chủ sở hữu Kylie Cosmetics, nhưng lần đầu tiên cô trở nên nổi tiếng là với vai chính trong series phim truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians bắt đầu từ năm 2007. Phần lớn thành công của cô đến từ việc tận dụng phương tiện truyền thông xã hội của mình sau đó. Cô có hơn 110 triệu người theo dõi trên các tài khoản truyền thông xã hội kết hợp của mình.

Là một người đam mê xe hơi, cô đã mua chiếc Lamborghini Aventador trị giá 400.000 USD để lái quanh thị trấn, nhưng cô cần một thứ gì đó “ngầu” hơn một chút cho những cuộc phiêu lưu off-road của mình, và như trong bức ảnh trên, bạn đã nhìn thấy hai chiếc xe của Kylie Jenner. Cả hai đều có màu sơn giống nhau.

Porsche 911 GT2 RS và Maria Sharapova

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 2

Maria Sharapova, nhà vô địch quần vợt Grand Slam năm lần, đã lái chiếc GT2 RS này đến Trung tâm phát triển Porsche.

Maria cũng là một nữ tay đua có kinh nghiệm. Cô trở thành Đại sứ thương hiệu cho Porsche Mark Webber.Chiếc xe Porsche tạo ra 700 mã lực và mô-men xoắn 750 nm,, tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,7 giây. 

Maserati và Genevease Morton

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 3

Trở lại năm 2012, người mẫu Nam Phi Genevieve Morton đã được độc giả FHM Nam Phi bầu chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới và năm 2014, Sports Illustrated đã gọi cô là một trong 50 người mẫu áo tắm hàng đầu mọi thời đại của họ. Maserati nhận thấy vẻ đẹp đặc biệt của cô ấy và đã chọn Morton để giới thiệu dòng sản phẩm năm 2015 của mình trong các tài liệu quảng cáo sản phẩm, tài liệu báo chí và một chiến dịch truyền thông xã hội quốc tế lớn.

Mercedes-Benz SLS AMG và Summer Glau

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 4

Việc sản xuất chiếc Mercedes-Benz SLS AMG hiệu suất cao bắt đầu vào năm 2011 và kết thúc với phiên bản SLS AMG GT Final Edition năm 2015. Chiếc thể thao sang trọng hai chỗ được bán với giá hơn 225.000 USD sản xuất 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 650nm tại 4.750 vòng/phút. 

Để đánh dấu năm sản xuất cuối cùng, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG 2015 duy nhất là SLS AMG GT Final Edition, chỉ có giới hạn 350 chiếc trên toàn thế giới. Mercedes đã chọn Summer Glau giúp quảng bá SLS AMG. Là một nữ diễn viên và vũ công, cô được biết đến với vai diễn trong phim truyền hình giả tưởng và khoa học viễn tưởng; vai River Tam trong Firefly (2002) và bộ phim tiếp theo, Serenity (2005).

Bugatti Veyron rất hợp với một bộ váy màu xanh

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 5

Nhà sản xuất siêu xe hạng sang Bugatti chỉ sản xuất ba mẫu: Veyron, Chiron và Divo. Mức giá rẻ nhất của một chiếc Veyron là khoảng 1,7 triệu USD, tăng lên 3 triệu USD cho một chiếc Chiron, và mẫu mới nhất của nó, Divo, là một hypercar có giá bán thấp nhất 5,8 triệu USD. Và tất nhiên, khi sở hữu những mẫu xe này thì chi phí bảo dưỡng cũng không hề thấp.

Theo Royalty Exotic Cars, đối với mẫu Veyron ít tốn kém nhất, một lần thay dầu có giá hơn 20.000 USD, bằng giá một chiếc Toyota Camry mới. Có vẻ phù hợp khi Bugatti Veyron sang trọng được chụp ảnh bên một người mẫu nữ hấp dẫn mặc một chiếc váy màu xanh thanh lịch. Ai biết mức phí trả cho cô ấy nhiều hơn hoặc ít hơn một lần thay dầu?

Ferrari California T và Pinup Art

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 6

Thuật ngữ “Pinup Art” được đặt tên lần đầu tiên vào năm 1941 nhưng nguồn gốc của nó bắt nguồn từ những năm 1890. Hình ảnh pin-up là những bức ảnh được cắt ra từ báo và tạp chí, hoặc một tấm bưu thiếp, và được ghim trên tường, bàn hoặc lịch. Kỹ thuật sử dụng một người mẫu nữ hấp dẫn để quảng bá hầu hết mọi thứ vẫn được sử dụng cho đến ngày nay.

Bức ảnh này là một phần của chiến dịch quảng cáo của một công ty cho thuê xe hơi kỳ lạ ở Nam California. Cô gái tóc vàng tạo dáng trên mui xe chiếc Ferrari T là một hình ảnh hiện đại trong bộ ảnh pinup cổ điển của Betty Grable và Ava Gardner. Chiếc Ferrari này tạo ra 560 mã lực với tốc độ tối đa trên 300 km/h.

McLaren P1

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 7

Trong khi các chuyên gia cho rằng Mclaren P1 là phương tiện tốt nhất trên đường hiện nay, mẫu GTR dành riêng cho đường đua thậm chí còn tốt hơn. Mặc dù tốc độ tối đa của nó bị giới hạn điện tử ở mức 350 km/h, nhưng P1 đã lập kỷ lục vòng đua nhanh nhất từ ​​trước đến nay trên mạch Nurburgring Nordschleife nổi tiếng của Đức. Chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong chưa đầy ba giây và đạt 170 km/h trong 17 giây.

Với bức ảnh này, nhiếp ảnh gia đã nắm bắt được sức mạnh và khí động học hoàn hảo của P1 ngay cả với cánh lướt gió phía sau được triển khai ở chế độ đua và cửa bướm mở rộng. Nữ người mẫu với bộ váy bồng bềnh, thanh lịch và mái tóc vẫy nhẹ nhàng làm tăng cảm giác chuyển động mặc dù siêu xe đang đứng yên.

Porsche Cayenne: Siêu xe SUV?

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 8

Mặc dù Porsche Cayenne có giá bán lẻ khuyến nghị của nhà sản xuất dao động từ 69.600 USD đến 182.600 USD, chiếc xe không thực sự là một siêu xe. Nó được phân loại thích hợp hơn là một chiếc SUV sang trọng nhưng đặt trong một mô hình đẹp và chiếc xe bắt đầu trông giống như một chiếc siêu xe kỳ lạ.

Tất cả các mẫu xe Cayenne đều cung cấp nhiều sức mạnh, khả năng xử lý sắc nét và tiện nghi sang trọng, cùng với hệ thống hỗ trợ lái xe. Động cơ của Cayenne đã được tối ưu hóa hiệu quả nhiên liệu trong khi cung cấp hiệu suất được cải thiện so với các phiên bản trước. Cayenne S trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 3,6 lít. Chiếc SUV hạng sang Cayenne S E-Hybrid cung cấp động cơ hybrid cắm điện. Động cơ điện đồng bộ và động cơ tăng áp kép 3.0 lít mang đến cho chiếc xe công suất 420 mã lực.

Lamborghini Huracan và cô gái tóc vàng

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 9

Một cô gái tóc vàng xinh đẹp khoe siêu xe độc. Huracán được trang bị động cơ Audi-Lamborghini V10 hút khí tự nhiên 5,2 lít lần đầu tiên được sử dụng trong Gallardo. Tuy nhiên, Huracán được điều chỉnh để tạo ra công suất tối đa 602 mã lực. Động cơ có cả phun nhiên liệu trực tiếp và phun nhiên liệu đa điểm, và vị trí động cơ giữa đảm bảo sự cân bằng và hiệu suất.

Động cơ của Huracan cũng sử dụng hệ thống dừng khởi động để tăng hiệu quả. Chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây và tốc độ tối đa 340 km/h.

Lamborghini Aventador và siêu mẫu với tất

Những bức ảnh siêu xe và người đẹp mọi chàng trai đều mê đắm - Ảnh 10

Siêu mẫu là một người mẫu thời trang cao cấp, được trả lương cao, làm việc ở cấp độ quốc tế và thường hiểu biết về thời trang. Hầu hết các siêu mẫu đều có hợp đồng làm mẫu trị giá hàng triệu USD với một số đơn vị và làm việc cho các nhà thiết kế thời trang và thương hiệu quần áo nổi tiếng.

Đôi tất trắng dài có sọc đỏ hẳn là món phụ kiện có ý đồ của người mẫu này khi cô đứng cạnh chiếc Lamborghini Aventador.

Theo Hot Cars

Tin mới

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Tham vọng của BYD vượt xa cả xe điện

Các kế hoạch toàn cầu của công ty bao gồm từ mô-đun năng lượng mặt trời và xe buýt điện, xe tải và xe lửa cho đến các hệ thống giao thông phức tạp. Nhưng ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.