Thông thường, khi một nhà sản xuất ô tô công bố một triết lý thiết kế mới, đó thường là thiết kế ngoại thất của một chiếc ô tô. Và nó thường đi kèm với một chiếc xe ý tưởng mới hào nhoáng. Nhưng Honda lại hơi khác, triết lý thiết kế mới nhất của hãng là thiết kế nội thất. Concept nội thất mới được hãng gọi là “Sự đơn giản và một cái gì đó" (Simplicity and something).
Đúng như tên gọi, về cơ bản concept thiết kế mới giữ nguyên vẻ đơn giản cho nội thất ô tô nhưng vẫn tạo cho nó một chút "gì đó" độc đáo.
Trong kết xuất, thiết kế có các nút điều chỉnh khí hậu và các nút vật lý cho các phím tắt thông tin giải trí. Và cả hai khía cạnh đều kết hợp với nhau với các lỗ thông gió toàn chiều rộng, các góc nhỏ so với mọi thứ và màn hình thông tin giải trí trong suốt gắn trên cao.
Honda không nói bất cứ điều gì về nội thất của mẫu concept thực sự sẽ được sản xuất. Nhưng người dùng có thể bắt đầu thấy ảnh hưởng của ý tưởng này trong nội thất của Civic và HR-V sắp ra mắt.
Cả hai đều có hệ thống thông tin giải trí gắn trên cao, nút bấm và nút xoay đơn giản, cùng các lỗ thông hơi rộng. Nhưng mỗi chiếc đều có những chi tiết độc đáo, chủ yếu là ở các lỗ thông hơi. Tất nhiên, màn hình thông tin giải trí không trong suốt.