Ngắm triết lý thiết kế nội thất mới của Honda, sẽ có trên Civic và HR-V mới 

Honda gọi đó là “Sự đơn giản và một cái gì đó" (Simplicity and something).

Thông thường, khi một nhà sản xuất ô tô công bố một triết lý thiết kế mới, đó thường là thiết kế ngoại thất của một chiếc ô tô. Và nó thường đi kèm với một chiếc xe ý tưởng mới hào nhoáng. Nhưng Honda lại hơi khác, triết lý thiết kế mới nhất của hãng là thiết kế nội thất. Concept nội thất mới được hãng gọi là “Sự đơn giản và một cái gì đó" (Simplicity and something).

Đúng như tên gọi, về cơ bản concept thiết kế mới giữ nguyên vẻ đơn giản cho nội thất ô tô nhưng vẫn tạo cho nó một chút "gì đó" độc đáo. 

Trong kết xuất, thiết kế có các nút điều chỉnh khí hậu và các nút vật lý cho các phím tắt thông tin giải trí. Và cả hai khía cạnh đều kết hợp với nhau với các lỗ thông gió toàn chiều rộng, các góc nhỏ so với mọi thứ và màn hình thông tin giải trí trong suốt gắn trên cao.

Honda không nói bất cứ điều gì về nội thất của mẫu concept thực sự sẽ được sản xuất. Nhưng người dùng có thể bắt đầu thấy ảnh hưởng của ý tưởng này trong nội thất của Civic và HR-V sắp ra mắt.

Cả hai đều có hệ thống thông tin giải trí gắn trên cao, nút bấm và nút xoay đơn giản, cùng các lỗ thông hơi rộng. Nhưng mỗi chiếc đều có những chi tiết độc đáo, chủ yếu là ở các lỗ thông hơi. Tất nhiên, màn hình thông tin giải trí không trong suốt.

Ngắm triết lý thiết kế nội thất mới của Honda, sẽ có trên Civic và HR-V mới  - Ảnh 1
Ngắm triết lý thiết kế nội thất mới của Honda, sẽ có trên Civic và HR-V mới  - Ảnh 2
Ngắm triết lý thiết kế nội thất mới của Honda, sẽ có trên Civic và HR-V mới  - Ảnh 3

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.