Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức

Minh Long

Công ty Mansory chuyên độ xe nổi tiếng của Đức vừa công bố dự án thứ ba liên quan đến một mẫu Ferrari trong năm 2021, đó chính là siêu xePortofino.

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 1

Giống như những sáng tạo trước đây dựa trên F8 Tributo và 812 GTS, sự thay đổi của Ferrari Portofino sẽ bao gồm nhiều sửa đổi liên quan đến kiểu dáng và hiệu suất.

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 2
Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 3

 

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 4

Mansory đặc biệt tự hào về việc đã chế tạo giúp mui cứng có thể thu vào của Portofino, hiện được làm hoàn toàn bằng carbon rèn tối màu. Nhẹ hơn rất nhiều nhưng nó vẫn hoạt động bình thường. Chủ sở hữu không cần phải lo lắng khi tận hưởng một chiếc siêu xe đặc biệt.

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 5

Các bộ phận khác được làm bằng chất liệu tương tự bao gồm cánh gió trước, lỗ thông gió trên nắp ca-pô, vạt bên, lỗ thông hơi bên và nắp gương…

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 6

Tham gia vào danh sách các thay đổi bên ngoài còn là một bộ la-zăng rèn trọng lượng nhẹ theo thiết kế YT.5 của công ty dựa trên F8 Tributo. Chúng có kích thước 21 inch ở phía trước và 22 inch ở phía sau, được bọc bằng lốp hiệu suất cao.

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 7

Phía trong xe cabin được phối màu với ngoại thất để tương phản với ghế bọc da màu đen, với ba nút điều khiển hộp số ly hợp kép có các màu riêng: xanh lá cây, trắng và đỏ, tượng trưng cho quốc kỳ Ý. Một loạt các vật dụng mang thương hiệu Mansory như vô lăng, thảm sàn và chỉ thêu giúp hoàn thiện vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng hơn nữa.

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 8

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 tăng áp kép 3,9 lít có hệ thống quản lý động cơ và hệ thống xả được làm lại.

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 9

Kết quả cuối cùng là tiếng ồn đặc trưng và động cơ V8 có công suất 720 mã lực mạnh hơn so với tiêu chuẩn 600 mã lực.

Ngắm siêu phẩm Ferrari Portofino “khủng” với bản độ từ Đức - Ảnh 10

Về mặt hiệu suất, chiếc Portofino do Mansory điều chỉnh chỉ mất 3 giây để hoàn thành chặng nước rút 0-100 km/h và sẽ đạt tốc độ tối đa 334 km/h, nhỉnh hơn mức 3,5 giây và 320 km/h so với nguyên bản.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.