Ferrari 250 Testa Rossa
Testa Rossa có nghĩa là tóc đỏ trong tiếng Ý, và thực tế là đầu của chiếc xe đã được sơn màu đỏ đặc biệt. Tuy nhiên, cái tên không phải điểm nhấn của chiếc Ferrari này mà động cơ của nó mới đáng quan tâm.
Động cơ của Ferrari 250 Testa Rossa là sự pha trộn giữa động cơ 250 Gran Turismo và 500 TRC. Testa Rossa sử dụng động cơ V12 3 lít được điều chỉnh tiêu chuẩn giúp cải thiện sức mạnh đáng kể. Với khả năng vận hành xuất sắc và mức giá ngất ngưởng 16,4 triệu USD, chiếc Ferrari này đã đi vào lịch sử với tư cách là một trong những chiếc Ferrari có giá cao nhất thế giới.
Ferrari 365 GTS
365 GTS là một trong những chiếc xe tuyệt đẹp do Pininfarina, studio nổi tiếng bậc nhất thế giới đến từ nước Ý, thiết kế. Nó là sự kế thừa của 330 GTS, đã được nghỉ hưu vào năm 1968. Cũng như 330 GTC và GTS nhận được rất nhiều tình cảm từ khách hàng với bộ khung nhẹ nhàng, nhanh nhẹn và khả năng xử lý tốt hơn rất nhiều.
Để nhấn mạnh giá trị của chiếc Ferrari những năm 1960 này, tất cả 20 chiếc được sản xuất đều đã được bán với giá hàng triệu USD và hiện là đồ sưu tầm của các nhà sưu tập. Một trong những chiếc GTS có giá vào khoảng 2 triệu USD.
Ferrari F60 America
Đây là một phiên bản giới hạn đặc biệt với chỉ 10 chiếc được sản xuất, là mẫu xe hiếm nhất trong số những chiếc Ferrari hiện đại từng được chế tạo.
Động cơ V12 6,3 lít khổng lồ tạo ra công suất 730 mã lực. Thực tế là sức mạnh truyền đến cả bốn bánh và hệ thống truyền động của nó có khả năng ăn khớp hoàn hảo khiến chiếc xe trở thành một con quái vật tốc độ về mọi mặt.
Ferrari SA Aperta
Năm 2010, Pininfarina bước sang tuổi 80. Ferrari đã chọn cách kỷ niệm cột mốc quan trọng này bằng cách chế tạo phiên bản đặc biệt Ferrari SA Aperta. Họ đã làm ra 80 chiếc xe độc nhất vô nhị. Giống như F60, SA Aperta là một chiếc xe mui trần hiện đại kết hợp công nghệ hiện đại, sức mạnh và phong cách để trở thành một trong những mẫu xe thực sự nổi bật.
Ferrari SA Aperta sử dụng động cơ 6 lít V12 công suất 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 3,2 giây và tốc độ tối đa 325 km/h. Xe có giá lên tới 1,7 triệu USD, còn cao hơn cả mức giá 1,4 triệu USD của LaFerrari.
Ferrari 400 Superamerica Cabriolet
Với công suất 340 mã lực từ động cơ V12 vào những năm 1960, có thể coi Ferrari 400 Superamerica Cabriolet là một dấu ấn thực sự khác biệt.
Đó là lý do tại sao 400 Superamerica là một trong những chiếc xe đắt nhất trong thế hệ của nó khi nó được công bố với giá 7,6 triệu USD. Superamerica có thiết kế mui trần, thân hẹp hơn và kiểu dáng cổ điển gần giống với những chiếc xe cơ bắp của Mỹ.
Ferrari 250 GT SWB California Spyder
Với mức giá từ 17,5 đến 18,5 USD, mẫu Ferrari này là một trong những sản phẩm đắt và hiếm nhất của nhà Ferrari. S.W.B. là viết tắt của chiều dài cơ sở ngắn, và nó phân biệt nó với phiên bản trước có chiều dài cơ sở dài hơn.
Chỉ có 55 chiếc S.W.B. được sản xuất, khiến những chiếc xe này trở thành một sản phẩm khá hiếm trên thị trường đấu giá hiện tại, điều này giải thích cho mức giá cắt cổ của chúng.
Ferrari Testarossa Spider
Testarossa Spider là mẫu xe được chế tạo đặc biệt cho Chủ tịch Gianni Agnelli đã nghỉ hưu. Công ty đã không bắt chước Testarossa trước đó. Chiếc xe có lớp sơn màu bạc rất đặc biệt. Testarossa Spider chỉ có đúng 1 chiếc được sản xuất khiến nó trở thành siêu hiếm cũng phải quá khó hiểu.
Ferrari 330 GTS
330 GTS sở hữu động cơ 12 xi-lanh hút khí tự nhiên phía trước, sản sinh công suất 300 mã lực. Chiếc xe đặc biệt nhẹ với trọng lượng giới hạn chỉ 1297kg.
Với chỉ 100 chiếc tung ra thị trường, 330 GTS nguyên bản là một món hàng cực hiếm trên thị trường hiện tại.
Ferrari 275 GTB/4 N.A.R.T. Spyder
N.A.R.T. Spyder được xây dựng để kỷ niệm đội đua Bắc Mỹ. Nó cũng được thực hiện để cung cấp một sự thay thế hợp lý hơn cho 330 GTS và hơi cao cấp đối với hầu hết người tiêu dùng.
Ferrari chỉ sản xuất 10 chiếc xe này. Mặc dù nó được trang bị động cơ 12 xi-lanh nhưng công suất không đạt cực đại là 296 mã lực.