Thiết kế này là thiết kế thứ hai của Cheng được giới thiết kế đánh giá khá cao. Theo Cheng, xe sẽ có các cửa hút gió lớn ở bên hông xe, dẫn không khí qua một bộ lọc gốm giúp lọc các hạt vật chất có kích thước xuống 2,5 micron.
Trước đó, ý tưởng xe làm sạch không khí từng được một nhà thiết kế đến từ Hà Lan đề xuất. Xe đạp không khói thuốc của nhà thiết kế người Hà Lan Daan Roosegaarde, được phát triển với ofo, chương trình chia sẻ xe đạp hàng đầu của Trung Quốc và đã được đưa ra tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Đại Liên, Trung Quốc.
Có thể khó tưởng tượng làm thế nào mà một chiếc mô tô như chiếc xe do Lin Yu Cheng thiết kế ở đây lại có thể tạo ra sự khác biệt về ô nhiễm không khí ở các thị trường như Châu Âu hoặc Mỹ, nhưng ở những khu vực mà vấn đề ô nhiễm không khí tồi tệ và nơi có tỷ lệ các phương tiện trên đường cao hơn, ý tưởng bắt đầu có ý nghĩa hơn.
Theo hình ảnh thiết kế của Cheng, cánh gió lớn phía trước của chiếc mô tô gợi cho chúng ta nhớ đến kiểu phuộc giống siêu mô tô Confederate Wraith, trong khi các cửa hút gió lớn lấy ý tưởng từ thiết kế Buell 1125.
Thiết kế của Cheng được đánh giá cao đối với giải pháp làm sách không khí trong các thế hệ phương tiện trong tương lai, tuy nhiên để đi vào sản xuất, ứng dụng thực tế sẽ cần nhiều yếu tố khác nữa.