Ngắm chiếc xe Rolls-Royce Phantom đặt hàng riêng của tỷ phú Nhật

"Tôi muốn ông sản xuất riêng cái này cho tôi". Đó là những gì một tỷ phú Nhật Bản đã làm với chiếc Rolls-Royce Phantom này.

Ngắm chiếc xe Rolls-Royce Phantom đặt hàng riêng của tỷ phú Nhật - Ảnh 1

Tiền sẽ mang đến cho bạn nhiều thứ! Hãy tưởng tượng, bạn giàu có và bạn tiếp cận một nhà sản xuất ô tô, nói với họ rằng: "Tôi muốn ông sản xuất riêng cái này cho tôi". Đó là những gì một tỷ phú Nhật Bản đã làm với chiếc Rolls-Royce Phantom này.

Ngắm chiếc xe Rolls-Royce Phantom đặt hàng riêng của tỷ phú Nhật - Ảnh 2

Được gọi là Phantom Oribe, nó được thiết kế với sự hợp tác của Hermés - công ty sản xuất phụ kiện thời trang nổi tiếng thế giới với các sản phẩm như túi xách 25.000 USD và hộp đựng Apple Watch 1.500 USD.

Cùng với nhau, dưới sự chỉ đạo của tỷ phú Nhật Bản, hai công ty nổi tiếng về hàng xa xỉ toàn cầu đã kết hợp những bí quyết xa hoa của họ để tạo ra một chiếc Phantom được chế tác tinh xảo, thậm chí sang trọng quá mức!

Ngắm chiếc xe Rolls-Royce Phantom đặt hàng riêng của tỷ phú Nhật - Ảnh 3

Từ bên ngoài, Oribe có ngoại thất hai tông màu xanh lá cây và màu kem, màu xanh lá cây dùng trên xe được gọi là MZ Oribe Green.

Màu sắc được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập gốm sứ Nhật Bản cổ của Maezawa - ông là một nhà sưu tập nghệ thuật. Rolls-Royce thực sự đã cung cấp màu này cho Maezawa để ông có thể sơn chiếc máy bay riêng của mình cùng màu.

Ví dụ về một trong những tác phẩm nghệ thuật của Maezawa để hiểu nguồn cảm hứng màu sơn  cho chiếc xe đến từ đâu. Ảnh: Rolls-Royce
Ví dụ về một trong những tác phẩm nghệ thuật của Maezawa để hiểu nguồn cảm hứng màu sơn  cho chiếc xe đến từ đâu. Ảnh: Rolls-Royce

Nội thất mới là nơi mọi thứ trở nên thực sự đặc biệt.

Rolls-Royce mô tả nội thất của sản phẩm là "cuộc gặp gỡ tâm hồn thực sự" giữa các nhà thiết kế. Da nội thất được nhuộm "Hermès Enea Green." Điều thú vị là ghế trước và ghế sau có hai màu khác nhau, hàng ghế sau có màu xanh lục trong khi mặt trước được bọc da màu kem.

Ngắm chiếc xe Rolls-Royce Phantom đặt hàng riêng của tỷ phú Nhật - Ảnh 4

Màu trắng đó được gọi là Seashell White. Và một chiếc Rolls-Royce sẽ ra sao nếu không có trang trí bằng gỗ óc chó hở lỗ? Gỗ óc chó được dùng ở phần cửa ra vào, bảng điều khiển phía trước và phía sau và bàn ăn ngoài trời phía sau. Đặc biệt, trong đó còn có hộp đựng găng tay được khâu dòng chữ “Habillé par Hermès Paris” hay có nghĩa là “Dressed by Hermès Paris”

Ngắm chiếc xe Rolls-Royce Phantom đặt hàng riêng của tỷ phú Nhật - Ảnh 5

Không có thông tin nào về giá của chiếc xe này. Nhưng theo phán đoán, chiếc xe có thể gấp đôi giá của một chiếc Phantom tiêu chuẩn. Có thể nhiều hơn nữa. 

Xe Phantoms có giá khởi điểm từ 455.000 USD (hơn 10 tỷ đồng).

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.