Mitsubishi Vision Ralliart Concept lộ diện tại Tokyo Auto Salon

Khôi Nguyên

Mitsubishi đã tham dự Tokyo Auto Salon 2022 với một loạt các phương tiện, nhưng đáng chú ý hơn cả là Vision Ralliart Concept.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept lộ diện tại Tokyo Auto Salon - Ảnh 1

Ralliart là mẫu xe của Mitsubishi được bán cách đây nhiều năm nhưng lần này sự trở lại của Ralliart ở dạng concept gây chú ý dưới hình dáng của Outlander mới.

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tuyên bố Vision Ralliart kết hợp DNA của Ralliart và mang lại “khả năng tăng tốc, vào cua và phanh cao hơn trong mọi điều kiện đường xá và thời tiết”. Điều này cho thấy các kỹ sư đã làm rất nhiều việc trong việc điều chỉnh khung gầm kể từ đó, mặc dù đã có những cải tiến ở thế hệ trước, Outlander PHEV đóng vai trò nền tảng cho mẫu concept vẫn là một chiếc SUV cỡ lớn và nặng nề.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept lộ diện tại Tokyo Auto Salon - Ảnh 2

Bên cạnh bộ la-zăng 22 inch được trang bị lốp hiệu suất, mẫu concept còn có đĩa phanh lớn với kẹp phanh 6 pít-tông ngược.

Vision Ralliart Concept có cản trước và sau độc đáo, chắn bùn rộng hơn ở phía trước và phía sau, lưới tản nhiệt phía trước mới và bộ khuếch tán lớn phía sau.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept lộ diện tại Tokyo Auto Salon - Ảnh 3

Mitsubishi nói mẫu xe này “thể hiện tầm nhìn của Mitsubishi Motors về Ralliart mới và tập hợp kỹ thuật cùng đam mê của công ty đối với những thách thức Monozukuri (nghề thủ công)”.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept lộ diện tại Tokyo Auto Salon - Ảnh 4

Đối với nội thất của mẫu concept, không có bất kỳ hình ảnh nào mặc dù nhiều người nghi ngờ những đường nét thể thao có thể sẽ được tích hợp và tông màu tối.

Mitsubishi Vision Ralliart Concept lộ diện tại Tokyo Auto Salon - Ảnh 5

Mitsubishi không công bố thông số kỹ thuật của hệ thống truyền động điện khí hóa ngoài việc nói rằng nó có “công suất động cơ cao hơn, điều chỉnh điều khiển 4 bánh thể thao hơn và dung lượng pin nâng cao”.

Công ty này cho biết "phản hồi của khách hàng sẽ được sử dụng trong quá trình phát triển xe Mitsubishi trong tương lai”.

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.