Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ có pin lớn hơn

Khôi Nguyên

Nguồn tin cho biết, Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ có bộ pin công suất lớn hơn, đồng nghĩa với phạm vi sử dụng lớn hơn.

Mitsubishi Outlander PHEV 2023 sẽ có pin lớn hơn - Ảnh 1

Outlander PHEV sở hữu bộ pin 13,8 kWh có khả năng hoạt động trong phạm vi chạy điện từ 35 – 38 km. Trong khi đó, pin của mẫu xe mới sẽ mở rộng lên 20 kWh với mức tăng công suất là khoảng 45%.

Mitsubishi lưu ý rằng bình xăng cũng lớn hơn, do đó, phạm vi sử dụng tổng thể của Outlander PHEV sẽ tăng lên. Mặc dù vậy, mẫu xe plug-in hybrid vẫn giữ lại hàng ghế thứ ba, điều mà mẫu tiền nhiệm của nó không có. Điều này là do một động cơ phía sau đã được sửa đổi bao gồm bộ điều khiển động cơ như một phần của thiết bị.

Các model trước đó có bộ điều khiển nằm trong khoang hành khách. Mitsubishi cho biết điều này đã giải phóng không gian nội thất cho hàng ghế sau và cũng giảm lượng tiếng ồn tần số cao trong cabin.

Đối với hệ thống truyền động, Mitsubishi không tiết lộ thông tin chi tiết. Tất cả những gì hiện được biết là Outlander PHEV vẫn có động cơ điện kép, cùng với một động cơ xăng. Động cơ đó là loại 2,4 lít bốn xi-lanh tương tự như model hiện tại.

Thông cáo báo chí mà Mitsubishi từng cung cấp cho thấy động cơ điện mạnh hơn, vì vậy chúng ta có thể thấy nhiều hơn công suất kết hợp 221 mã lực của mẫu xe cũ.

Outlander PHEV dự kiến sẽ được bán tại Mỹ vào nửa cuối năm sau.

Theo Autoblog

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.