Mitsubishi Xpander facelift 2022 lộ diện

Minh Long

Có vẻ như Mitsubishi Xpander sẽ sớm được nâng cấp vì đã được phát hiện ở Indonesia với ngoại hình có một số khác biệt.

Mitsubishi Xpander facelift 2022 lộ diện - Ảnh 1

Theo Autonetmagz, những bức ảnh này được chụp tại buổi quay thương mại của Xpander facelift sắp tới. Chúng có thể bị mờ, nhưng cung cấp đủ gợi ý về những gì mới sẽ có trên Mitsubishi Xpander facelift.

Thay đổi rõ ràng nhất là vị trí của đèn pha. Đèn pha trong những bức ảnh mới cho thấy dường như có dạng hình chữ T, với phần đi sâu vào lưới tản nhiệt Dynamic Shield. Đặc biệt, dường như đèn rất mỏng.

Đèn LED chiếu sáng ban ngày ở phía trên cũng xuất hiện để đi sâu hơn vào hai bên. Không chính xác hoàn toàn, nhưng cũng có một lưới tản nhiệt thiết kế mới.

Bộ la-zăng hai tông màu với hoa văn kiểu lưỡi dao là điểm mới. Ở phía sau, dường như có một bộ cản mới với các đường cắt dọc ở hai bên, nối với nhau bằng một dải.

Xpander được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1,5 lít. Động cơ 4A91 MIVEC có công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm và truyền động tới cầu trước thông qua hộp số tự động bốn cấp.

Mitsubishi Xpander facelift 2022 lộ diện - Ảnh 2

Bộ trang bị đáng chú ý bao gồm đèn pha phản xạ bi-LED, khởi động không cần chìa khóa, ghế bọc da, màn hình cảm ứng 9,0 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto và camera 360 độ cùng với camera hành trình.

Mới đây vào tháng 9/2021, nhân dịp kỷ niệm cột mốc doanh số 50.000 xe sau ba năm ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cũng đã giới thiệu Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt với những nâng cấp thiết thực, hướng tới một mẫu MPV an toàn, tiện nghi và lý tưởng dành cho gia đình.

Mitsubishi Xpander lần đầu tiên được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam vào năm 2018. Xe có thiết kế được đánh giá là ấn tượng với những đường nét thể thao, góc cạnh sắc sảo của thiết kế đặc trưng Dynamic Shield vốn được áp dụng cho nhiều mẫu xe của Mitsubishi. Nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đều đánh giá, Xpander là mẫu MPV phổ thông có thiết kế ấn tượng nhất tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, là mẫu xe giá rẻ nhưng Mitsubishi Xpander vẫn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ASC, khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.