Mitsubishi Outlander 2022 lộ hình ảnh, ra mắt ngày 16/2

Nguyễn Hiếu

Sau thời gian khá dài, Mitsubishi mới mạnh tay thực hiện nhiều thay đổi quan trọng trên dòng xe SUV 7 chỗ này.

Mitsubishi đã hoàn tất mọi công việc chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Outlander 2022, một trong những phiên bản cải tiến mạnh mẽ nhất kể từ khi dòng xe này xuất hiện. Hãng xe hơi Nhật Bản cho biết chiếc SUV sẽ dựa trên nền tảng mới, đồng thời ra mắt công nghệ Super All-Wheel Control, một cấu trúc dẫn động toàn trục vừa được phát triển.

Mitsubishi Outlander 2022 lộ hình ảnh, ra mắt ngày 16/2 - Ảnh 1

Mitsubishi chưa đi sâu vào chi tiết "thay đổi cuộc chơi" xung quanh Outlander 2022, nhưng nói rằng chiếc SUV này đã được xây dựng lại, dựa trên những ưu điểm của các dòng xe thành công trước đó.

Theo những bức ảnh do Mitsubishi cung cấp, có vẻ như Outlander mới sẽ mang nhiều đường nét thiết kế từ chiếc concept Engelberg Tourer. Mẫu concept SUV này đã xuất hiện tại Geneva Motor Show 2019.

Mitsubishi Outlander 2022 lộ hình ảnh, ra mắt ngày 16/2 - Ảnh 2

Dễ dàng nhận thấy hệ thống đèn pha, lưới tản nhiệt và cấu trúc đèn từ ý tưởng đã xuất hiện trên Outlander 2022. Kể cả phần đuôi xe phía sau cũng có vẻ ngoài vuông vắn, thẳng đứng với đèn hậu dài nằm ngang.

Mitsubishi Outlander 2022 lộ hình ảnh, ra mắt ngày 16/2 - Ảnh 3

Chưa rõ loại động cơ được Mitsubishi trang bị cho Outlander 2022. Concept Engelberg Tourer giới thiệu kèm một động cơ xăng lai hai mô-tơ điện, cho phép chạy tối đa 694 km mỗi lần tiếp nhiên liệu. Trong đó, hãng cho biết xe có thể chạy hoàn toàn bằng điện trên quảng đường khoảng 69 km.

Người dùng không cần chờ đợi lâu để biết thêm thông tin về phiên bản này. Mitsubishi đã lên lịch giới thiệu Outlander 2022 vào ngày 16/2 tới.

Mitsubishi Outlander 2022 lộ hình ảnh, ra mắt ngày 16/2 - Ảnh 4

Outlander là dòng SUV 7 chỗ hướng đến gia đình được Mitsubishi giới thiệu từ 2001. Trong giai đoạn 2001-2005, nó mang tên Airtrek.

Lần gần đây nhất hãng xe Nhật Bản làm mới dòng Outlander là vào năm 2018, với việc thay đổi lưới tản nhiệt, cản trước/sau và bộ mâm 18 inch.

Tại Việt Nam, dòng xe này hiện có giá bán khoảng từ 800 triệu đến hơn 1 tỷ đồng. Các đối thủ của Outlander ở nhóm xe gầm cao 7 chỗ có thể kể đến Honda CR-V, Mazda CX-8, Nissan X-Trail, Peugeot 5008...

 

Theo CNET

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.