Mercedes-Maybach S 680 2023 Virgil Abloh – Siêu phẩm thời trang với động cơ V12

Khôi Nguyên

Nếu Mercedes-Maybach S 680 nguyên bản chưa đủ ấn tượng, Maybach S 680 phiên bản Virgil Abloh sẽ là một lựa chọn đáng để tham khảo. Phiên bản giới hạn của Mercedes-Maybach S 680 sẽ chỉ có 150 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Mercedes-Maybach S 680 2023 Virgil Abloh – Siêu phẩm thời trang với động cơ V12 - Ảnh 1

Siêu phẩm này là kết quả của sự hợp tác giữa Virgil Abloh và thiết kế trưởng Gordon Wagener của Mercedes. Mercedes cho biết thiết kế đã được hoàn thiện trước khi Abloh qua đời vào tháng 11 năm 2021. Virgil Abloh nổi tiếng với vai trò là nhà thiết kế thời trang và doanh nhân, đồng thời cũng là một nghệ sĩ, nhà từ thiện và kiến ​​trúc sư.

Đối với bản thân Mercedes-Maybach S 680 phiên bản Virgil Abloh sẽ có ngoại thất sử dụng kết hợp sơn hai tông màu mà bạn có thể nhớ lại từ chiếc coupe địa hình chạy điện Project Maybach. Nửa dưới có nghĩa là khiến bạn liên tưởng đến cát, trong khi nửa trên tương phản với màu đen Obsidian bóng loáng. Các khung cửa sổ mất đi vẻ sáng sủa và được sơn đen để làm cho nó nguyên khối nhất có thể từ phía bên. Ngay cả các bánh xe rèn cũng được sơn màu cát.

Mercedes-Maybach S 680 2023 Virgil Abloh – Siêu phẩm thời trang với động cơ V12 - Ảnh 2

Chủ đề tương tự tiếp tục cho nội thất. Đó là hai tông màu đen và nâu trong suốt và Da Nappa của Mercedes được sử dụng để phủ bề mặt.

Biểu tượng Mercedes-Maybach và Virgil Abloh độc đáo được khắc trên bảng điều khiển trung tâm để biểu thị sự đặc biệt của chiếc xe. Bạn sẽ thấy cùng một logo trên đệm sau, tựa đầu và ngưỡng cửa.

Mercedes-Maybach S 680 2023 Virgil Abloh – Siêu phẩm thời trang với động cơ V12 - Ảnh 3

Mercedes thậm chí còn đi xa hơn khi sửa đổi hệ thống thông tin giải trí và các điều khiển của nó cho phiên bản đặc biệt này. Nút “Home” có chủ đề Abloh và các ứng dụng có thể chọn trên màn hình cũng vậy.

Đối với các tính năng bổ sung ngoài bản thân chiếc xe, mỗi một chiếc trong số các phiên bản đặc biệt này đều đi kèm với một hộp gỗ trang trí logo Mercedes-Maybach và Virgil Abloh. Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy một bản sao 1:18 của chiếc xe, một chiếc móc carabiner và hai chìa khóa.

Mercedes-Maybach S 680 2023 Virgil Abloh – Siêu phẩm thời trang với động cơ V12 - Ảnh 4

Bạn cũng sẽ nhận được một chiếc vỏ xe có biểu tượng Virgil Abloh với chiếc xe, nhưng chiếc này không vừa với hộp. Thậm chí, có một dòng quần áo được thiết kế bởi Virgil Abloh cũng sẽ ra mắt bao gồm quần áo có các sắc thái và màu sắc tương tự như chiếc xe đặc biệt.

Giá của Abloh Maybach hiện chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ đắt hơn đáng kể so với S 680 bản tiêu chuẩn.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.