Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam

Hãng xe Đức chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản mới Mercedes E 200 Exclusive kể từ ngày 12/2/2020.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 1

Đây là phiên bản thay thế cho phiên bản E 200 Sport trước đây trong dòng sedan hạng sang cỡ trung E-Class của Mercedes-Benz. Như vậy, sau khi đưa về phiên bản mởi, Mercedes E-Class vẫn duy trì 3 phiên bản gồm E 200, E 200 Sport và E 300 AMG.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 2

E 200 Exclusive là sự kết hợp độc đáo khi mang trên mình nhiều trang bị của E 300, sở hữu hình ảnh lịch duyệt với gói ngoại thất Exclusive, nội thất theo hướng hiện đại và sức mạnh vượt trội so với đối thủ.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 3

Mâm xe là loại 18-inch, 5 chấu kép thiết kế chấu hình chữ V. Ốp bệ bước cửa trước với dòng chữ “Mercedes-Benz” phát sáng là điểm nhấn ngay khi mở cửa xe. Nội thất của xe được ốp gỗ tần bì vân nổi.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 4

Điểm ấn tượng trong khoang nội thất là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch tương tự như trên phiên bản E 300 AMG. Kết hợp với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, E 200 Exclusive sở hữu không gian tương tác hiện đại, rộng mở và đậm chất công nghệ. Người lái có thể lựa chọn 3 chủ đề hiển thị khác nhau cho bảng đồng hồ kỹ thuật số, bao gồm ‘Cổ điển’, ‘Thể thao’ và ‘Hiện đại’.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 5

E 200 Exclusive trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da Nappa thiết kế mới, tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons). Xe hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 6
Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 7
Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 8
Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 9

Các trang bị hiện đại và tiện dụng cho người sử dụng có thể kể đến như khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm Keyless-Go, chức năng đá cốp (Hand Free Access). Hành khách ở khoang sau cũng sẽ được bảo đảm sự riêng tư và dễ chịu với màn che nắng cửa sổ và màn che nắng kính sau chỉnh điện. Hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa cao cấp bảo đảm những quãng thời gian thư giãn của hành khách luôn là những khoảnh khắc chất lượng.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 10

Tương tự như E 200 Sport, nâng cấp đáng giá nhất của E 200 Exclusive là động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264. Động cơ dung tích 2.0 lít tăng áp đường nạp kép (twin-scroll) cho công suất cực đại 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, mạnh hơn 13 mã lực và 20 Nm so với phiên bản E 200 trước đây. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 7,5 giây.

Như vậy, so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Mercedes E 200 Exclusive mạnh hơn đến 15% công suất và 20% mô-men xoắn. Động cơ M264 còn được tinh chỉnh hệ thống Camtronic giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu, công nghệ tráng thành xi-lanh NanoSlide thừa hưởng từ AMG giúp giảm ma sát tối đa, đường khí nạp tăng áp ngắn hơn giúp phản ứng chân ga nhạy hơn.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 11

Việc thay thế phiên bản thể thao giúp E 200 Exclusive sở hữu khả năng vận hành tốt hơn hẳn. Mỗi lần điều chỉnh cụm điều khiển Dynamic Select, người lái sẽ khám phá ra một “tính cách” riêng biệt của chiếc sedan hạng sang cỡ trung, bao gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”. Hệ thống treo thích ứng Agility Control kết hợp với thân xe cứng vững tạo ra cảm giác lái cực kỳ êm ái, đầm chắc.

Chiều dài cơ sở lớn hơn, trọng lượng nhẹ cùng hệ dẫn động cầu sau giúp trải nghiệm lái có nhiều cảm xúc. Hộp số 9G-TRONIC với các bước số gần nhau giúp cho việc sang số nhanh chóng và thú vị.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 12

E-Class thế hệ mới (W213) vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao EURO NCAP ở tất cả các hạng mục. Đây là thành quả từ hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống tự động bảo vệ chủ động Pre-Safe ®, hỗ trợ đỗ xe tự động (Active Parking Assist) thế hệ mới; Attention Assist; ESP Curve Dynamic Assist; Crosswind Assist; phanh tay điều khiển điện với chức năng nhả phanh thông minh; hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).

Đặc biệt, tính năng Pre-Safe ® Sound giúp giảm mức độ tiếp xúc của màng nhĩ với tai trong khi có cường độ âm thanh lớn, bảo vệ thính giác của hành khách trước khi sự cố xảy ra.

Mercedes E 200 Exclusive giá 2,29 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh 13

E 200 Exclusive được liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam phân phối với mức giá bán lẻ 2,29 tỷ đồng kèm chế độ bảo hành 3 năm. Đây được xem là mức giá khá hời đối với một chiếc sedan cỡ trung hạng sang.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.