Maybach sản xuất… kính râm “siêu độc”

Minh Long

Gorden Wagener, Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz, đã quyết định thể hiện tài năng nhiều mặt của mình với một dự án phi ô tô mới được tạo ra với sự hợp tác của Maybach Icons of Luxury.

Maybach sản xuất… kính râm “siêu độc” - Ảnh 1

Cụ thể, Wagener đã thiết kế loại kính râm được đặt tên là THE CREATOR. Chúng được làm từ những vật liệu quý hiếm như titan, bạch kim, vàng và sừng của những con trâu châu Á.

Wagener cho biết: “Kính THE CREATOR được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Maybach Icons of Luxury, kết hợp tay nghề thủ công ở cấp độ cao nhất với các vật liệu độc quyền, bền vững. Thiết kế kết hợp giữa độ chính xác kỹ thuật và sự nhẹ nhàng sang trọng”.

Sừng trâu nước đã được cung cấp bởi IVKO, một công ty đã làm việc với sừng tự nhiên từ năm 1978.

Thường được tìm thấy trong các cộng đồng nông dân, trâu nước châu Á là con vật được tôn kính trong cộng đồng. Đáng chú ý, những con trâu không cần phải bị giết thịt để lấy sừng và càng lớn tuổi, cặp sừng của chúng càng trở nên đẹp và có giá trị hơn.

Chiếc sừng có thể được xử lý thành một số màu và thực tế, kính THE CREATOR sẽ được cung cấp với 10 loại khác nhau. Tất cả đều được mạ vàng 22k.

Trong khi đó, hình dạng tổng thể của kính được cho là liên quan đến xe Maybach. Chúng có các góc bo tròn và tính thẩm mỹ cao là “biểu tượng của những mẫu xe độc ​​quyền nhất”.

“Sang trọng luôn là linh hồn của chúng tôi và nó không ngừng phát triển. THE CREATOR là hiện thân của chúng tôi về sự sang trọng và khát vọng về vẻ đẹp và sự phi thường bên ngoài chiếc xe, tượng trưng cho tuyên bố sáng tạo của thương hiệu”, Wagener giải thích.

Có sẵn từ mùa hè năm 2022, loại kính "dân chơi" này sẽ được bán tại các nhà bán lẻ Maybach Icons of Luxury được ủy quyền với giá khởi điểm từ 2.880 USD và cao hơn là 3.590 USD.

Theo Vneconomy

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.