Lộ thiết kế mới nhất của Kia Sportage 2023

Minh Long

Thành viên mới nhất của gia đình Kia là Sportage được thiết kế lại, sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 27 tháng 10.

Lộ thiết kế mới nhất của Kia Sportage 2023 - Ảnh 1

Trong số các điểm nổi bật của Kia Sportage 2023 mới được hé lộ chính là lưới tản nhiệt rộng được bao bọc bởi đèn LED chạy ban ngày hình boomerang. Mẫu xe cũng có các đường nét thể thao, cửa sau nâng cấp kết hợp một số dấu hiệu từ mẫu EV6 chạy điện. Chúng ta cũng có thể mong đợi các biến thể X-Line và GT-Line cứng cáp và thể thao.

Một số thay đổi lớn nhất sẽ có trong cabin đó là Sportage 2023 áp dụng nội thất sang trọng và hiện đại hơn. Những điểm nổi bật phải kể đến là cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch và cần số dạng xoay.

Chúng ta cũng có thể mong đợi các tùy chọn như ghế trước có sưởi / thông gió, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon và hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến như Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.

Lộ thiết kế mới nhất của Kia Sportage 2023 - Ảnh 2

Thông số động cơ tại thị trường Mỹ vẫn chưa được xác nhận, nhưng biến thể quốc tế cung cấp động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, sản sinh công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn một biến thể hybrid, có động cơ nói trên cũng như mô-tơ điện và gói pin lithium-ion 1,49 kWh. Thiết lập này cải thiện hiệu suất nhiên liệu, đồng thời tăng công suất lên 227 mã lực.

Kia cũng cung cấp một biến thể plug-in hybrid ở các nước khác và nó được xây dựng dựa trên hybrid tiêu chuẩn bằng cách bổ sung một động cơ điện mạnh hơn và pin lithium-ion 13,8 kWh lớn hơn. Mô hình này cũng có công suất kết hợp ấn tượng hơn là 261 mã lực.

Mặc dù vẫn chưa rõ liệu cả ba hệ thống truyền động có được cung cấp tại Mỹ hay không, nhưng Sportage sẽ chạy trên nền tảng N3 làm nền tảng cho Carnival, K5 và Sorento. Mẫu xe cũng có hệ thống treo thích ứng và Chế độ địa hình mới tự động điều chỉnh cài đặt để chiếc xe nhận ra động lực truyền động tối ưu cho bất kỳ điều kiện và môi trường đường cụ thể nào, bao gồm cả tuyết, bùn và cát.

Theo Carscoops

Tin mới

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tại sao Elon Musk cần Trung Quốc?

Tỷ phú Elon Musk đã giúp hình thành ngành công nghiệp xe điện của Trung Quốc. Nhưng hiện nay ông đang phải đối mặt với những thách thức cũng như sự giám sát ...
Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.