Lộ hình ảnh thử nghiệm thực tế của Audi Q6 E-Tron 2023 tại châu Âu

Khôi Nguyên

Mẫu xe Q6 E-Tron sắp ra mắt của Audi đã được phát hiện đang thử nghiệm trên các con đường công cộng ở châu Âu với lớp được nguỵ trang khá kỹ.

Lộ hình ảnh thử nghiệm thực tế của Audi Q6 E-Tron 2023 tại châu Âu - Ảnh 1

Dự kiến ​​vào năm 2022 với tư cách là một mô hình cho năm 2023, mẫu SUV chạy điện mới của Audi sẽ cạnh tranh với Q5 trong dòng sản phẩm xe chở khách hạng sang của Audi.

Mặc dù bên ngoài được ngụy trang, vẫn có thể thấy những đường nét tương đối quyến rũ của một chiếc Audi ẩn nấp bên dưới. Hai bên sườn xe khó có thể nhìn thấy rõ ràng nhưng Audi Q6 E-Tron 2023 lại hút mắt với các đường gân cơ bắp.

Lộ hình ảnh thử nghiệm thực tế của Audi Q6 E-Tron 2023 tại châu Âu - Ảnh 2

Q6 E-Tron có liên quan rất mật thiết với Porsche Macan EV sắp ra mắt mà chúng ta cũng đã thấy nhiều lần trong năm qua. Cả hai sẽ sử dụng nền tảng cao cấp (PPE) của Tập đoàn VW mà Audi và Porsche đồng phát triển để làm nền tảng cho những chiếc xe điện cỡ trung bình lớn. Cả hai đều sẽ có công nghệ sạc nhanh 800 volt hứa hẹn sẽ giảm đáng kể thời gian sạc.

Lộ hình ảnh thử nghiệm thực tế của Audi Q6 E-Tron 2023 tại châu Âu - Ảnh 3

Trước đó, theo những thông tin được hé lộ thì mẫu xe này sở hữu kiểu dáng năng động với phần lưới tản nhiệt Singleframe cùng các cửa hút gió lớn bên dưới đèn pha dạng LED.

Lộ hình ảnh thử nghiệm thực tế của Audi Q6 E-Tron 2023 tại châu Âu - Ảnh 4

Điểm nhấn thực sự của Audi Q6 E-Tron 2023 nằm ở khoang cabin của xe. Toàn bộ các trang bị và chi tiết bên trong khoang nội thất của Audi Q6 E-Tron 2023 được làm từ vật liệu tái chế.

Lộ hình ảnh thử nghiệm thực tế của Audi Q6 E-Tron 2023 tại châu Âu - Ảnh 5

Nhiều khả năng Audi Q6 E-Tron 2023 sẽ được trang bị các tính năng hiện đại giống như các mẫu Audi hiện hành như cụm đồng hồ kĩ thuật số với màn hình hiển thị thực tế tăng cường (AR), 3 màn hình cảm ứng có hỗ trợ phản hồi xúc giác hay gương chiếu hậu kĩ thuật số. Audi Q6 E-Tron 2023 dự kiến sẽ có công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

Theo Autoblog

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.