Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD

Khôi Nguyên

Một mẫu mô tô phiên bản giới hạn khác của MV Agusta vừa chính thức được giới thiệu, lần này là MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring năm 2021, với giá khởi điểm từ 46.000 USD.

Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 1

Với thiết kế dựa trên nền tảng của MV Agusta Brutale 1000RR, chỉ có 150 chiếc Brutale 1000 Nurburgring sẽ được sản xuất, mỗi chiếc mô tô được đánh số với một biển số ở khe hút gió bên phải.

Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 2
Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 3
Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 4
Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 5

Được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng từ 1000RR, Brutale Nurburgring sản sinh công suất 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 116,5 Nm tại 11.000 vòng/phút. Sức mạnh truyền qua hộp số sáu cấp với bộ chuyển số nhanh lên-xuống và bộ hạn chế mô-men xoắn bánh sau.

Hệ thống treo trên Brutale 1000 Nurburgring được tích hợp công nghệ điều khiển điện tử, phuộc trước Ohlins Nix EC với khả năng điều chỉnh tải trước bằng tay và phuộc đơn Ohlins TTX EC, được bổ sung bởi bộ giảm chấn lái điều chỉnh điện tử Ohlins EC.

 

Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 6

Tạo sự khác biệt cho Brutale 1000 Nurburgring là bộ la-zăng bằng sợi carbon BST với hiệu ứng dệt sơn mài màu nâu-vàng. Sợi carbon cũng được sử dụng cho bình xăng, hút gió và vỏ động cơ.

Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 7

Một bộ đầy đủ các thiết bị hỗ trợ lái xe điện tử được trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe này, bao gồm kiểm soát mô-men xoắn bốn cấp và kiểm soát lực kéo tám cấp, cùng với điều khiển khởi động và bánh xe, kết nối Bluetooth, điều khiển hành trình, điều khiển động cơ thông qua ứng dụng MV Agusta, được thực hiện thông qua màn hình 5,5 inch Màn hình TFT-LCD.

Hệ thống phanh sử dụng kẹp phanh Brembo Stylema 4 pít-tông gắn đĩa xuyên tâm với đĩa thép 320 mm nổi trên bánh trước, trong khi bánh sau dừng lại với kẹp phanh Brembo hai pít-tông kẹp đĩa phanh thép 260 mm.

Lộ diện MV Agusta Brutale 1000 Nurburgring 2021 bản giới hạn, giá 46.000 USD - Ảnh 8

Trọng lượng khô của Brutal 1000 Nurburgring là 183 kg trong khi chiều cao yên xe ở mức 845 mm và dung tích bình xăng là 16 lít nhiên liệu.

Brutale 1000 Nurburgring cũng có sẵn một option cho đường đua bao gồm hệ thống ống xả hoàn toàn bằng titan với một đầu ống xả duy nhất. Một bộ điều khiển điện tử ECU thay thế được cung cấp để bổ sung cho hệ thống xả cùng các thành phần sợi carbon được cung cấp cùng với giấy chứng nhận xuất xứ.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.