Lộ ảnh bản facelift Mercedes G-Class 2023

Khôi Nguyên

Cách đây chưa lâu đã có những thông tin về bản G-Class cập nhật, nhưng những bức ảnh được chụp vào ban đêm là của mẫu AMG G63 hiệu suất cao. Những bức ảnh mới nhất được chụp vào ban ngày đã tiết lộ nhiều hơn về bản G-Class tiêu chuẩn.

Lộ ảnh bản facelift Mercedes G-Class 2023 - Ảnh 1

Không giống như lần trước, phiên bản này không có ống xả bên và lưới tản nhiệt không có kiểu dáng “Panamericana” của AMG.

Lộ ảnh bản facelift Mercedes G-Class 2023 - Ảnh 2

Tuy nhiên, việc ngụy trang trên các tấm cản cho thấy hình dạng của cửa hút gió phía trước có thể đã thay đổi, trong khi việc ngụy trang trên khung kính chắn gió cũng có thể gợi ý về khả năng cập nhật ở đó. Trong khi đó, tấm trượt dường như nổi bật hơn so với model hiện tại.

Tất cả các gương đều bị che. Mercedes có thể đã bao phủ chúng vì mục đích đơn giản nào đó, mặc dù nó cũng có thể thay đổi chúng một chút để giúp cập nhật diện mạo của mẫu SUV.

Lộ ảnh bản facelift Mercedes G-Class 2023 - Ảnh 3

Không có ảnh nào về nội thất, nhưng các nhiếp ảnh gia do thám báo cáo rằng bảng điều khiển và vô lăng đều bị ẩn, cho thấy rằng chúng cũng có thể được cập nhật.

Lộ ảnh bản facelift Mercedes G-Class 2023 - Ảnh 4

Mẫu SUV của Mercedes dự kiến ​​sẽ chuyển sang phần mềm thông tin giải trí MBUX, phần mềm này sẽ cho phép các bề mặt cảm ứng nhạy hơn và đây có thể sẽ là nâng cấp quan trọng nhất của mẫu xe.

Vì đây chỉ là một bản cập nhật nên nhiều khả năng Mercedes sẽ giữ nguyên các tùy chọn hệ thống truyền động của mình phần lớn không thay đổi.

Lộ ảnh bản facelift Mercedes G-Class 2023 - Ảnh 5

G63 không có bất kỳ dấu hiệu liên quan đến hybrid nào, cho thấy nó có thể sẽ gắn bó với động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép mà ở model hiện tại đang sản sinh 577 mã lực (430 kW) và mô-men xoắn 627lb-ft (850 Nm).

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.