Lexus NX300 mới giá hơn 2,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Kể từ hôm nay (11/2/2020), mẫu SUV hạng sang Lexus NX300 phiên bản mới 2020 đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

NX 300 sở hữu nhiều nâng cấp về công nghệ.
NX 300 sở hữu nhiều nâng cấp về công nghệ.

Ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2014, được phát triển dựa trên ý tưởng “Xe thể thao đô thị hạng sang” (Premium Urban Sports Gear), Lexus NX đã nhanh chóng chinh phục những khách hàng trẻ tuổi thành đạt, đáp ứng mong muốn về một chiếc xe SUV sang trọng với vẻ ngoài góc cạnh đầy lôi cuốn và khoang nội thất lịch lãm thể thao, khả năng vận hành linh hoạt đầy hứng khởi và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu.

Sau một năm ra mắt trên toàn cầu, năm 2015, Lexus NX chính thức được giới thiệu tại Việt Nam và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân trẻ.

Ở phiên bản mới, NX 300 sở hữu nhiều nâng cấp về công nghệ. Xe trang bị hệ thống an toàn Lexus LSS +2 với những tính năng an toàn tiên tiến nhất như: Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS).

Bên cạnh đó, NX 300 mới tiếp tục vẫn kế thừa các tính năng an toàn hiện đại của các phiên bản trước như hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA và hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS.

Khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi với hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp Lexus Premium. Công nghệ không dây chuẩn Qi có kích thước lớn để tương thích với nhiều thiết bị, màn hình giải trí kích thước lớn 10,3 inch kết hợp với giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) biến mỗi hành của trình khách hàng là một trải nghiệm thư giãn, đầy cảm xúc.

Trên NX phiên bản 2020 mới, Lexus đã trang bị Apple CarPlay và Android Auto. Đồng thời, để hỗ trợ hành khách tối ưu, Lexus NX bổ sung chức năng mở cửa sau không chạm chỉ bằng thao tác đá chân tiện lợi, dễ dàng khi khách hàng cần vận chuyển nhiều đồ đạc.

Lexus NX 300 sử dụng động cơ Turbo tăng áp cuộn đôi 2.0L với công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ cho động cơ tăng áp D-4ST và công nghệ ESTEC, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và sản sinh công suất cực đại 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. NX 300 phiên bản mới 2020 cũng là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc sở hữu hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) giúp tối ưu hóa sự ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá.

Xe hiện đã có mặt tại 2 đại lý chính hãng Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung tâm Sài Gòn (TP.HCM). Lexus NX 300 mới được liên doanh Toyota Việt Nam phân phối với mức giá bán lẻ khuyến nghị 2,56 tỷ đồng.

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.