Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L

Minh Long

Mẫu Land Rover Defender hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối mới nhất sẽ sớm có mặt chính thức tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này sẽ được cung cấp ở cả hai cấu hình kiểu dáng bodystyle 90 và 110, mỗi phiên bản sẽ có biến thể First Edition của riêng mình.

Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L - Ảnh 1

Cả hai phiên bản 90 và 110 của Defender sẽ được cung cấp với năm cấp độ: Cơ sở, S, SE, HSE và X.

Đối với các biến thể Defender X và First Edition sẽ chỉ được cung cấp với hệ thống truyền động MHEV 3.0 lít. Tất cả các phiên bản đều được cung cấp hộp số tự động hai cấp, với tính năng Phản ứng địa hình là tiêu chuẩn, không bao gồm các tùy chọn hệ thống truyền động PHEV và diesel.

Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L - Ảnh 2

Với cấp độ trang trí cơ bản, Defender 90 tiêu chuẩn có mui xe cùng màu với thân xe và đèn pha LED, với bánh xe thép Style 5093 18 inch sơn màu trắng bóng. Bên trong, bảng điều được phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám nhạt, cửa cabin và gương chiếu hậu bên trong tự làm mờ.

Ghế trước có thể điều chỉnh bán điện tám hướng, trong khi hệ thống thông tin giải trí được cung cấp bởi thiết lập Pivi Pro 10 inch với gói điện thoại thông minh, Connected Navigation Pro và sáu loa, hệ thống âm thanh 180 watt.

Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L - Ảnh 3

Hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm thiết lập camera vòm 3D, hỗ trợ đỗ xe 360 ​​độ, cảm biến lội nước, kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ, hỗ trợ giữ làn đường, AEB, nhận dạng biển báo giao thông, bộ giới hạn tốc độ thích ứng, bộ an toàn thụ động bao gồm sáu túi khí cho người lái và hành khách phía trước, rèm bên và túi khí ngực. Bộ phụ kiện cấp độ cơ sở trong Defender 90 giống hệt trong Defender 110.

Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L - Ảnh 4

Defender 90 S sở hữu đèn pha LED với hỗ trợ chiếu sáng tự động, trong khi đầu xe cũng phát triển với bộ la-zăng 6 chấu Style 6010 19 inch màu bạc lấp lánh.

Nội thất bọc da được nâng cấp lên da sần và trang trí ghế dệt chắc chắn trên ghế trước bán chỉnh điện 12 hướng.

Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L - Ảnh 5

Da được bọc cho vô lăng và cần số, bảng điều khiển trung tâm giờ đây có bệ tỳ tay. Hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp lên thiết lập Pivi Pro 10 inch với màn hình tương tác.

Trang trí của Defender SE tầm trung có thêm đèn pha LED cao cấp, ​​đèn sương mù phía trước. Nội thất bao gồm gương chiếu hậu ClearSight. Trang trí ghế tiếp tục là sự kết hợp giữa da vân sần và vải dệt chắc chắn, nhưng được áp dụng cho ghế trước chỉnh điện 12 hướng với tựa đầu điều chỉnh bằng tay hai hướng. Âm thanh trong phiên bản SE nâng cấp lên hệ thống âm thanh Meridian 10 loa, 400 watt với loa siêu trầm, hỗ trợ người lái và hỗ trợ điểm mù.

Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L - Ảnh 6

Nấc cuối cùng trong thang cấp độ trang trí của Defender là HSE, mang đến đèn pha LED ma trận, ​​bánh xe Style 5095 20 inch 5 chấu kép có màu xám đen bóng với bề mặt hoàn thiện bằng kim cương tương phản.

Land Rover Defender L663 sắp ra mắt tại Malaysia: Sẽ có phiên bản 90 và 110 với động cơ xăng 2.0L và 3.0L - Ảnh 7

Da Windsor được sử dụng cho ghế trước có hệ thống làm mát và sưởi có thể điều chỉnh 14 hướng với tựa đầu điều chỉnh bằng tay bốn hướng. HSE bên cạnh đó còn nhận được gói hỗ trợ người lái.

Theo Paultan

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.