Huracán có gói nâng cấp toàn diện để cải thiện dựa trên EVO nguyên bản, được giới thiệu vào năm 2019. Ban đầu, Lamborghini đã ra mắt một vài thành phần của gói tiến hóa này trên siêu xe chạy đường trường của mình, Essenza SCV12.
Huracán hiện trang bị mười cơ quan tiết lưu được kích hoạt bằng điện tử cho động cơ V10 hút khí tự nhiên để cải thiện hiệu quả của các van của động cơ. Nó cũng làm cho việc bảo trì dễ dàng hơn vì nó được gắn vào động cơ chỉ bằng bốn con vít.
Chiếc xe cũng đã nhận được một số nâng cấp khí động học. Những thay đổi nổi bật nhất là việc loại bỏ các khe hút gió bên hông của Huracán và đưa vào một ống hút gió hình lục giác cùng vây phía sau. Bộ khuếch tán và cánh gió sau mới đã được giới thiệu để tăng khả năng vận hành hoàn toàn của xe. Những thay đổi về khí động học cũng nhằm làm cho GT3 EVO2 giống với Huracán STO hơn.
“Huracán GT3 EVO2 mới không chỉ đơn giản là một sự phát triển của chiếc xe hiện tại. Đây là một dự án mới nhằm củng cố sự chuyển giao công nghệ giữa bộ phận đua xe thể thao của Lamborghini và công ty, đồng thời kế thừa hai nhiệm vụ khó khăn: chứng tỏ thành công như các thế hệ trước của Huracán GT3, đã giành được hơn 40 danh hiệu quốc tế trong sáu mùa giải, và để phù hợp với thành công về mặt thương mại nhờ giúp đạt được mục tiêu 500 xe đua Huracán kể từ năm 2015”, đại diện Lamborghini nói.
Lamborghini Huracán GT3 EVO2 sẽ ra mắt cạnh tranh tại 2023 24 Hours of Daytona.
Tháng trước, Lamborghini thông báo rằng họ đã chế tạo chiếc Huracán thứ 20.000 sau 8 năm sản xuất. Với những lần lặp lại mới được giới thiệu gần như đều đặn vài năm một lần, sẽ không có gì quá ngạc nhiên nếu Huracán xuất hiện thêm 8 năm nữa.