Lamborghini lao xuống hồ vì tài xế nhầm chân phanh và chân ga

An Long

Một lái xe đã nhầm chân phanh và chân ga, khiến chiếc Lamborghini lao xuống hồ.

Lamborghini lao xuống hồ vì tài xế nhầm chân phanh và chân ga - Ảnh 1

Lái xe ô tô đôi lúc cũng có thể gây nhầm lẫn; tất nhiên, mọi nhầm lẫn đều phải trả giá. Đặc biệt, nếu lái một chiếc siêu xe, bạn luôn ở trong tình trạng lo lắng có thể làm xước lớp sơn quý giá của mình. 

Một lái xe đã nhầm chân phanh và chân ga, khiến chiếc Lamborghini lao xuống hồ. Theo cơ quan cứu hỏa của Áo tại thị trấn Mondsee, các nhân viên trong khu vực đã được gọi đến để trục vớt một chiếc Lamborghini Huracán lao xuống hồ Mondsee vào đêm thứ Ba (19/10).

Cảnh sát báo cáo rằng chiếc Lamborghini được một người Thụy Sĩ 31 tuổi điều khiển, người này dường như đã quên bàn đạp nào là dừng và bàn đạp nào là đi.

 

Lamborghini lao xuống hồ vì tài xế nhầm chân phanh và chân ga - Ảnh 2

Lực lượng thực thi pháp luật nói rằng người lái xe đã dừng lại để cho hành khách của họ ra ngoài, và sau đó cố gắng quay đầu xe bên cạnh hồ.

Trong một thông cáo, họ cho biết người lái xe "chắc chắn đã kết hợp bàn đạp phanh và chân ga và lái xe lùi vào Mondsee”. Có thể tài xế đã nhầm chân phanh và chân ga.

Chiếc Lamborghini bị chìm cách bờ hồ khoảng 15 mét. Dù chiếc ô tô đang chìm nhưng tài xế đã kịp thoát ra ngoài và bơi trở lại bờ. Lái xe sau đó đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị vết thương.

Nỗ lực cứu hộ cần đến 5 nhân viên cứu hỏa, một đội thợ lặn thuộc sở cứu hỏa, một xe kéo và một cần cẩu trục vớt. Theo cơ quan cứu hỏa, toàn bộ thử thách đã mất ba giờ để đưa chiếc Huracán ra khỏi hồ.

Theo jalopnik

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.