Infiniti QX50 2020 bị triệu hồi vì lỗi thông số

Nguyễn Hiếu

Nissan – công ty mẹ của thương hiệu ô tô Infiniti – quyết định triệu hồi hơn 8.000 chiếc Infiniti QX50 đời 2020 vì in sai thông tin về tải trọng và kích thước lốp xe.

Nissan và Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ thông báo thu hồi 8.291 chiếc crossover Infiniti QX50 2020 do có vấn đề với nhãn “Thông tin về lốp và tải trọng”. Vì lỗi trong quá trình sản xuất của nhà cung cấp, một số dòng chữ in màu đen khó đọc, có thể dẫn đến việc người dùng hiểu sai thông số này.

Infiniti QX50 2020 bị triệu hồi vì lỗi thông số - Ảnh 1

Vấn đề được công ty mẹ của Infiniti phát hiện trong một cuộc kiểm tra định kỳ đối với QX50.  Họ quyết định điều tra nội bộ, kết quả cho thấy, nhà cung cấp không làm sạch lưới in hoàn toàn, sơn khô có thể bám vào, khiến một số ký tự khi in ra không thể đọc rõ.

Tất cả các xe nằm trong chiến dịch thu hồi này đều có nhãn từ nhà cung cấp Peliculas Utiles của Mexico, được lắp ráp trong khoảng thời gian từ ngày 7/1/2020 đến ngày 16/7/2020.

Infiniti đã thông báo cho các đại lý về vấn đề này và sẽ tiếp tục liên hệ đến từng chủ sở hữu vào tháng tới. Dự kiến đợt thu hồi ​​bắt đầu vào ngày 16/3. Các kỹ thuật viên của hãng sẽ kiểm tra phần thông tin này và thay mới nếu cần.

Infiniti QX50 2020 bị triệu hồi vì lỗi thông số - Ảnh 2

Về cơ bản, dòng Infiniti QX50 hiện nay không có nhiều thay đổi so với phiên bản được giới thiệu tại LA Auto Show 2017. Xe nổi bật với ngôn ngữ thiết kế Powerful Elegance trẻ trung, sắc nét, phần đầu bắt mắt với lưới tản nhiệt hình tứ giác cỡ lớn đặc trưng, viền crôm dày, đính kèm logo Infiniti ở trung tâm.

Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX50 được xếp chung phân khúc với một số mẫu xe nổi tiếng khác như Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5 và Lexus NX.

 

Theo Carscoops

Tin mới

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Giảm phí trước bạ: Cứu cánh cho thị trường ô tô trong nước đang ảm đạm?

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023, thị trường ô tô Việt Nam đã có dấu hiệu lao dốc và ảm đạm dù vừa vượt mốc thị trường nhỏ vào cuối năm 2022. Để kích cầu, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam liên tục tung ra những hình thức khuyến mại, ưu đãi lớn. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ sức để giúp doanh số bán hàng của thị trường tăng trưởng trở lại như kì vọng.
Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona 2023 lộ diện với thiết kế “lột xác”

Hyundai Kona đã ra mắt lần đầu tiên cách đây hơn nửa thập kỷ vào năm 2017 và được nâng cấp vào năm 2020. Trước khi năm 2022 sắp kết thúc, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc hiện đang mang đến cái nhìn đầu tiên về Kona thế hệ thứ hai, mẫu xe nhận được sự thay đổi triệt để.
Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Diễn biến trái chiều thị trường ô tô Việt dịp cuối năm

Cận Tết Dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán Quý Mão, các hãng xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu tại Việt Nam đang “chạy đua” triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Mặc dù vậy, vẫn có những hãng xe đi ngược số đông vì nhiều lý do.