Thông qua MOU vừa ký, Unity sẽ trở thành đối tác chiến lược của Hyundai, hỗ trợ tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong các giải pháp di chuyển trong tương lai. Biên bản ghi nhớ liên quan đến các lĩnh vực sản xuất thông minh, đào tạo và nghiên cứu AI cũng như mô phỏng lái xe tự động.
Sự hợp tác sẽ hiện thực hóa tầm nhìn của Hyundai về việc trở thành nhà đổi mới phương tiện di chuyển đầu tiên xây dựng khái niệm Meta-Factory, một “phiên bản sinh đôi” kỹ thuật số của một nhà máy thực tế, được hỗ trợ bởi nền tảng metaverse. Nhà máy trên nền tảng metaverse sẽ cho phép Hyundai chạy thử nhà máy để tính toán hoạt động tối ưu của nhà máy và cho phép các nhà quản lý nhà máy giải quyết các vấn đề mà không cần phải đến nhà máy thực tế.
Hyundai có kế hoạch lần đầu tiên áp dụng khái niệm Meta-Factory cho Trung tâm Đổi mới Toàn cầu của Hyundai Mobility tại Singapore (HMGICS), hỗ trợ sáng kiến của Tập đoàn nhằm tạo ra một trung tâm đổi mới mở cho nghiên cứu và phát triển.
HMGICS được cho sẽ trở thành một “người thay đổi cuộc chơi” về đổi mới sản xuất thông qua sự hợp tác Meta-Factory đẳng cấp thế giới.
Ngoài ra, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc còn có kế hoạch tạo ra một không gian 3D thời gian thực cho khách hàng của mình. Hyundai cho biết, điều này sẽ cung cấp cho họ một loạt các dịch vụ toàn diện hơn về bán hàng, tiếp thị và trải nghiệm khách hàng.
Công ty dự kiến cho phép khách hàng dùng thử, kiểm tra và tương tác với các sản phẩm kỹ thuật số liên quan đến ô tô khác nhau mà không cần phải ra khỏi nhà.
“Tầm nhìn của Hyundai cho tương lai, bao gồm cả phiên bản kỹ thuật số của các hoạt động của nhà máy, thể hiện một bước tiến công nghệ đáng kể trong sản xuất với tiềm năng vô hạn về hiệu quả của nó”, John Riccitiello, CEO của Unity cho hay.