Thử nghiệm sau đó cho thấy không có sự tách biệt nào của bộ tạo khí siêu nhỏ cho Hyundai Santa Fe Hybrid, Santa Fe Plug-In Hybrid và Genesis Electrified G80 có liên quan đến đợt triệu hồi này.
Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc giải thích kết quả khác nhau do đơn vị điều khiển túi khí khác, chỉ dành cho các loại xe được sản xuất cho Bắc Mỹ.
Mặc dù không có lo ngại về an toàn nào được ghi nhận, nhưng bộ phận an toàn của Hyundai đã quyết định triệu hồi các xe có khả năng bị ảnh hưởng một cách thận trọng.
Các bộ phận bị ảnh hưởng được liệt kê trong tài liệu đính kèm có số hiệu 888A0-JI500, 88810-CL000, 888B0-JI500 và 88820-CL000. Thay vì thay thế các cụm dây an toàn phía trước, việc khắc phục đơn giản hơn nhiều về nhân công và chi phí đó là các đại lý sẽ được hướng dẫn vào ngày 30 tháng 12 để có bộ tạo khí siêu nhỏ và đường ống giao hàng được bảo vệ bằng nắp.
Santa Fe Hybrid, Santa Fe Plug-In Hybrid và Electrified G80 được sản xuất sau ngày 7 tháng 6 và ngày 5 tháng 8 được trang bị van thông gió trong đường ống dẫn dầu. Khoảng 14.928 xe năm trong đợt triệu hồi này với 218 chiếc Genesis Electrified G80 năm 2023 được sản xuất từ 23 tháng 2 đến ngày 13 tháng 8 năm nay.
Số lượng Santa Fe Hybrid bị ảnh hưởng bao gồm 10.626 chiếc được sản xuất đồi 2021 và 2022 trong khoảng thời gian từ ngày 18 tháng 12 năm 2020 đến ngày 26 tháng 7 năm 2022.
Cuối cùng, Hyundai đã triệu hồi 4.084 chiếc Santa Fe Plug-In Hybrid được sản xuất cho mẫu 2022 và 2023 trong khoảng thời gian từ ngày 13 tháng 5 năm 2021 đến ngày 21 tháng 7 năm 2022.